Thị trường ô tô, Xe mới, - 08/04/2022 02:00 PM
Mới đây các showroom của Ford đã chào mời đặt cọc mẫu CUV cỡ C Ford Territory với mức giá dự kiến khoảng 870 triệu đồng.

Theo đó vài ngày trở lại đây các tư vấn bán hàng tại các đại lý Ford đã chào mới giá nhận cọc cho mẫu crossover cỡ C Territory từ 20 đến 40 triệu đồng và các phần quá khác đi kèm khi nhận xe tùy chính sách bán hàng đồng thời đưa ra mức giá ướt tính khoảng 870 triệu đồng.

khong-phai-escape-day-moi-la-mau-crossover-ma-ford-mang-ve-viet-nam-thong-qua-tiet-lo-cua-dai-ly

Ford Territory sẽ bán tại thị trường Việt Nam đã khởi nguồn từ khá lâu vào khoảng tháng 8/2020 nhưng vì các lí do như dịch bệnh nên vẫn chưa có thể ra mắt, ngoài ra mẫu xe EcoSport sắp bị khai tử sẽ là thời điểm Ford Territory trình làng khách Việt.

Mẫu crossover cỡ C của Ford là sản phẩm được phát triển bởi liên doanh JMC Ford Trung Quốc với kích thước tổng thể dài và rộng lần lượt là 4.580 x 1.936 mm, trục cơ sở 2.718 mm, khoảng sáng gầm 180 mm. Xe có ngôn ngữ thiết kế khác với các dòng xe Ford chủ lực của hãng nhằm phù hợp với thị hiếu của thị trường Trung Quốc.

Nội thất của Territory cũng có thiết kế tương tự, xe cũng có các trang bị hiện đại như đồng hồ lái điện tử, màn hình trung tâm 10 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, phanh điện tử, cửa sổ trời,… cùng cấu hình 5 chỗ ngồi.

Về vận hành, Ford Territory được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L, công suất 141 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT và dẫn động cầu trước. Theo các thông tin chưa xác thực thì phiên bản cao nhất sẽ có Adaptive Cruise Control, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera 360 độ...

Thực tế trước đó Ford Việt Nam đã khuấy động phân khúc CUV hạng C khi mang về mẫu Escape tại VMS 2019 với nhiều hứa hẹn nhưng sau đó trở nên im ắng tới thời khoảng cuối năm 2020 và các tin đồn về Ford Territory bắt đầu được lan truyền. Cũng trong phân khúc này thì Territory sẽ đối đầu với khá nhiều đối thủ như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander, Peugeot 5008,… và các mẫu xe khác cùng tầm giá.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.