Thị trường ô tô, - 27/11/2021 07:43 AM
Mẫu SUV cỡ trung của Ford vừa được bắt gặp trên phố trong lớp ngụy trang vừa đủ tại các vị trí được dự đoán là có nâng cấp mới.

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh chạy thử của Ford Escape trên phố mà đã được bắt gặp từ giữa năm 2021, dự đoán có thể đây là bản cập nhật với nhiều nâng cấp đáng giá và có thể ra mắt vào nữa đầu năm sau.

lo-hen-voi-thi-truong-viet-ford-escape-the-he-moi-lo-dien-tren-duong-thu

Tổng thể phiên bản cập nhật 2022 của Ford Escape không có quá nhiều sự khác biệt trong thiết kế. Theo quan sát có thể thấy thế hệ mới sẽ được trang bị cụm đèn pha mới có xu hướng mỏng hơn và khá giống nhiều mẫu xe từ Đức. Cụm lưới tản nhiệt có kích thước lớn hơn, vuông vức hơn tương đối giống các bản phác thảo được lộ diện gần đây.

Phần phía sau của Ford Escape thế hệ mới có sự khác biệt rõ rệt. Mặc dù được nguy trang kín đáo nhưng có thể thấy được cụm đèn hậu với giao diện đơn giản, tuy nhiên đây chưa phải là thiết kế cuối bởi dù sao đây cũng chỉ là phiên bản thử nghiệm.

lo-hen-voi-thi-truong-viet-ford-escape-the-he-moi-lo-dien-tren-duong-thu

Khó có thể nhận thấy được nội thất của Ford Escape 2022, tuy nhiên vì đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên khả năng cao sẽ giữ nguyên tổng thể mà thay vào đó là nâng cấp thêm các trang bị mang tính trải nghiệm hoặc bổ sung  thêm công nghệ tự lái vốn đang là xu hướng hiện nay.

Các thông tin về vận hành, hệ truyền động vẫn là bí ẩn cũng như giá bán hay thời điểm ra mắt vẫn chưa có nguồn tin nào xác nhận. Dự kiến mẫu SUV này sẽ chính thức chào sân vào giữa năm 2022.

lo-hen-voi-thi-truong-viet-ford-escape-the-he-moi-lo-dien-tren-duong-thu

Mẫu SUV Ford Escape từng được chào sân thị trường Việt Nam tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019 dự kiến sẽ được bán ra nhưng bất ngờ im hơi lăng tiếng trong gần 2 năm nay khiến khá nhiều người hụt hẫng. Cách đây không lâu cũng có nhiều thông tin chưa xác thực về việt sẽ có một mẫu xe thay thế Escape để góp mặt vào phân khúc SUV/CUV cỡ trung nhưng đến nay vẫn là bí ẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.