Thị Trường, - 25/04/2017 12:18 AM
Một chủ sở hữu Tesla Model X ở Trung Quốc vừa yêu cầu nhà sản xuất phải bồi thường 8 triệu NDT (tương đương 1 triệu USD) do chiếc xe không mở cửa sau và bốc cháy sau va chạm.

Lee Tada, nữ chủ nhân của chiếc Tesla Model X cho biết, cô và bạn trai ngồi ở hàng ghế sau và chiếc xe được điều khiển bởi một tài xế. Theo Lee Tada, chiếc xe đang di chuyển trên đường cao tốc ở vận tốc khoảng 75 km/h thì va chạm vào lề đường, xe quay 180 độ và bị một chiếc Ford Focus đâm phải.

tesla-model-x-boc-chay-khach-hang-doi-boi-thuong-1-trieu-usd

Vị chủ sở hữu Tesla Model X khẳng định, cả 2 cửa lật cánh chim Falcon của chiếc xe đã không mở sau vụ va chạm, cô và người đi cùng buộc phải thoát ra ngoài bằng cửa trước sau khi nghe thấy pin nhiên liệu nổ. Lee Tada bị thương ở môi, cánh mũi bị vỡ, trong khi người lái xe phải nằm viện hơn 40 ngày.

Trước yêu cầu bồi thường của Lee Tada, Tesla Trung Quốc đã từ chối và khẳng định, vụ tai nạn xảy ra khi xe di chuyển ở vận tốc rất cao, chứ không phải ở mức 75 km/h.

Đại diện Tesla Trung Quốc cho biết: “Chúng tôi đang hợp tác với các bên liên quan tìm hiểu vụ việc. Các mảnh vỡ tại hiện trường cho thấy, vụ tai nạn xảy ra khi xe đang di chuyển ở tốc độ cao. Với tốc độ này, không chỉ xe điện, mà bất cứ chiếc xe nào cũng sẽ bốc cháy”.

Tesla tỏ ra khá tự tin khi công bố thông tin minh bạch và từ chối bồi thường 1 triệu USD theo yêu cầu của khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.