Văn hóa xe, - 11/09/2021 01:00 PM
Một Youtuber đã đem mẫu xe điện Tesla Model S Plaid thử nghiệm vượt qua vũng nước sâu hơn 2 mét, tuy nhiên gặp một vài bất lợi nhưng lại có kết quả khiến nhiều người ngạc nhiên.

Tesla từng công bố xe điện Model S có khả năng lội nước, tuy nhiên với những Youtuber thì đây là cơ hội để kiếm lượt thích và theo dõi, trong số đó có kênh Chillin' with Chet đã quyết định thử giới hạn của Tesla Model S Plaid lội nước ở độ sâu lên tới 2.1 mét.

nguoi-dung-thu-suc-tesla-model-s-plaid-loi-nuoc-va-cai-ket-bat-ngo

Thực tế cho thấy, những đoạn video xe Tesla lội nước thường trong những trường hợp bất đắc dĩ hoặc trong những thử nghiệm có tính toán trước. Thế nên chàng Youtuber này đã có quyết định điên rồ để tăng lượng thích và theo dõi và cả mục đích kiếm tiền thông qua các nền tảng mạng xã hội.

Để gây tò mò, chủ kênh Chillin' with Chet đã có những bước chuẩn bị lên kế hoạch tính toán kỹ lượng với thời lượng video khá dài cùng cái kết khá bất ngờ. Được biết giá bán của Tesla Model S Plaid khởi điểm từ 131.100 USD, với tùy chọn tính năng tự lái sẽ thêm 10.000 USD nữa. Một số tùy chọn màu sắc khác như đen, xám và xanh lam sẽ đắt hơn 1.500 USD, màu đỏ đắt hơn 2.500 USD. Trong khi đó, nội thất một tông màu (đen) và nếu muốn pha màu đen - trắng hoặc màu kem cũng phải chi thêm 2.000 USD. Một chiếc Model S Plaid full-option có giá cao nhất là 145.600 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.