Thị Trường, - 17/08/2016 12:07 AM
Một chiếc Tesla Model S 90D đã bốc cháy khi đang cho khách hàng chạy thử tại Mỹ.

Theo đó, dù không có bất cứ va chạm nào trước đó, nhưng chiếc Tesla Model S 90D đã bị ngọn lửa thiu rụi. Được biết, trước khi ngọn lửa bùng lên, một âm thanh lớn đã phát ra từ chiếc xe, đồng thời hệ thống cảnh báo tại khu điều khiển trung tâm báo hiệu hệ thống xạc điện bị lỗi.

tesla-model-s-boc-chay-khi-dang-chay-thu

Vào thời điểm xay ra sự cố trên xe có 2 khách hàng lái thử và một nhân viên của Tesla, tất cả đã rời khỏi xe trước khi ngọn lửa bùng lên. Mặc dù lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường sau đó, nhưng ngọn lửa đã phá hủy hoàn toàn chiếc xe.

Trong một tuyên bố mới nhất, người phát ngôn của Tesla cho biết: Công ty đang cùng các nhà chức trách tại địa phương điều tra nguyên nhân vụ cháy. "Chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng để điều tra vụ việc. Các khách hàng đã rời khỏi xe an toàn trước khi vụ cháy bùng phát”, người phát ngôn của Tesla nói.

tesla-model-s-boc-chay-khi-dang-chay-thu

Các vụ cháy xe ô tô điện thường ít xảy ra hơn với các loại xe trang bị động cơ xăng và diesel, tuy nhiên Tesla gần đây lại ghi nhận khá nhiều vụ cháy. Tesla cũng đã thực hiện rất nhiều biện pháp để hạn chế nguy cơ cháy xe trên Model S như thêm tấm ốp titan hoặc thanh chắn bằng nhôm để ngăn rác trên đường, nâng cấp phần mềm và phần cứng…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.