Thị Trường, - 17/06/2017 12:50 AM
Dù có nhiều tiền bao nhiêu đi chăng nữa thì các tay chơi xe trên thế giới cũng không còn cơ hội sở hữu siêu xe xanh Koenigsegg Regera, vì tất cả 80 chiếc đã được bán hết.

Nhà sản xuất ô tô Thụy Điển công bố rằng, hãng chỉ sản xuất giới hạn 80 chiếc siêu xe Regera và tất cả trong số đó đã có chủ. Thông tin này không hề gây bất ngờ vì bởi sự độc đáo và độ hiếm của Koenigsegg Regera.

tat-ca-80-chiec-koenigsegg-regera-43-ty-da-co-chu

Regera là mẫu xe hybrid đầu tiên của Koenigsegg. Cung cấp sức mạnh cho mẫu siêu xe xanh này là khối động cơ DOHC tăng áp kép V8 5.0L sản sinh công suất 1.100 mã lực và 3 động cợ điện cho tổng công suất lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 2.000Nm. Với những con số này, siêu xe của Thụy Điển nhỉnh hơn về sức mạnh và trọng lượng cũng nhẹ hơn (1.470 kg so với 1.995 kg) đối thủ Bugatti Chiron.

tat-ca-80-chiec-koenigsegg-regera-43-ty-da-co-chu

Với sức mạnh khủng cùng trọng lượng lý tưởng, Koenigsegg Regera có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,7 giây và mất thêm 8,1 giây nữa để đạt vận tốc 300 km/h. Theo nhà sản xuất, siêu xe này sẽ chạm mốc 400 km/h với thời gian chưa tới 20 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 410 km/h.

Không chỉ có sức mạnh khủng, Regera còn sở hữu những trang bị tiện nghi và công nghệ tiên tiến nhất. Điển hình là hệ thống robotized, tự động điều khiển toàn bộ từ ca-pô, cửa sau và cửa ra vào, thậm chí cả gương gập với chức năng soft-close được điều khiển từ xa bằng chìa khóa hay ứng dụng điện thoại. Kết nối 3G và Apple CarPlay cho phép điều khiển hệ thống giải trí và theo dõi bằng phần mềm từ xa, hệ thống khung gầm tự điều chỉnh theo hoạt động. Regera còn có nội thất sang trọng với những chi tiết da kết hợp carbon tinh tế giúp khoang xe cực kì yên tĩnh. Đèn pha lấp lánh phong cách “superman” và đèn hậu dải LED giúp Regera không thể bị nhầm lẫn ở bất cứ đâu.

tat-ca-80-chiec-koenigsegg-regera-43-ty-da-co-chu

Mỗi chiếc Koenigsegg Regera sẽ có giá bán 1,9 triệu USD tương đương khoảng 43 tỷ đồng.  Regera sẽ được lắp ráp tại nhà máy của hãng tại Angelholm cùng với người anh em Koenigsegg Agera RS.

Với độ độc đáo và hiếm có, Koenigsegg sẽ mất thời gian khá dài để sản xuất, lắp ráp Regera trước khi chính thức chuyển giao cho khách hàng.

tat-ca-80-chiec-koenigsegg-regera-43-ty-da-co-chu

tat-ca-80-chiec-koenigsegg-regera-43-ty-da-co-chu

tat-ca-80-chiec-koenigsegg-regera-43-ty-da-co-chu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.