Khám Phá, - 11/03/2022 08:30 AM
Á hậu Huyền My khoe dáng bên chiếc Koenigsegg Regera trị giá 200 tỷ duy nhất Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Á hậu Huyền My đã đăng tải hình ảnh tham dự sự kiện khai trương thẩm mỹ viện chi nhánh thứ 14 tại Đà Nẵng của vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh. Không chỉ chụp hình cùng gia đình doanh nhân Sài Thành này, Á hậu sinh năm 1995 này còn tỏa sáng bên dàn siêu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng.

a-hau-huyen-my-koenigsegg-regera-cafeautovn-1 a-hau-huyen-my-koenigsegg-regera-cafeautovn-2

Đáng chú ý, chiếc xe đắt tiền nhất mà Á hậu Huyền My check in cùng là Koenigsegg Regera có giá trị lên tới 200 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc đắt, độc và mạnh nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, cô còn chụp hình cùng chiếc McLaren Senna trị giá 2 triệu đô đầu tiên về Việt Nam.

a-hau-huyen-my-koenigsegg-regera-cafeautovn-3

Được biết, đây không phải sự kiện đầu tiên có sự góp mặt của những Hoa hậu, Á hậu bởi trước đó, trong một số sự kiện đình đám khác, vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh đều book show nhiều người nổi tiếng trong showbiz, trong đó có cả những ca sĩ đình đám như Tuấn Hưng, Erik, Isaac, Quân A.P,…

a-hau-huyen-my-koenigsegg-regera-cafeautovn-4

Chiếc Koenigsegg Regera xuất hiện cùng Á hậu Huyền My đã gây xôn xao cộng đồng người Việt yêu xe nói riêng và thế giới nói chung bởi mẫu xe này hiện có giá bán lên đến 4-5 triệu USD, giới hạn chỉ 80 chiếc trên toàn thế giới. Đây cũng là chiếc Koenigsegg Regera đầu tiên về Đông Nam Á, vì vậy được nhiều người yêu xe ở các nước láng giềng quan tâm.

a-hau-huyen-my-koenigsegg-regera-cafeautovn-5

Toàn thân chiếc Koenigsegg Regera được làm bằng chất liệu carbon, kết hợp giữa hai tông màu đen và đỏ mận. Xe có kích thước chiều dài rộng cao lần lượt là 4.560 2.050 1.110 mm cùng chiều dài cơ sở ở mức 2.660 mm. Giống với Porsche 918 Spyder, phần mui của Regera có thể đóng/mở thủ công để biến thành phiên bản mui cứng hoặc mui trần tùy sở thích.

a-hau-huyen-my-koenigsegg-regera-cafeautovn-6

Cung cấp sức mạnh cho Koenigsegg Regera là khối động cơ V8 dung tích 5.0 lít cho công suất 1.100 mã lực, kết hợp cùng 3 mô-tơ điện mạnh 700 mã lực. Nhờ đó cho tổng công suất trong hệ thống hybrid của xe lên đến hơn 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 440 km/h.

a-hau-huyen-my-koenigsegg-regera-cafeautovn-7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.