Thị Trường, - 18/10/2019 03:07 PM
Maruti Suzuki (Ấn Độ) đã bổ sung thêm mẫu Ertiga chạy bằng động cơ diesel với giá 9,82 Rupi (~318 triệu đồng).

ertiga-cafeautovn-1

Tour M là phiên bản thương mại của mẫu MPV Ertiga giá rẻ của nhà sản xuất ô tô đến từ Nhật. Maruti Suzuki đã ra mắt bản này vào đầu năm nay với 2 loại là máy xăng và CNG.

ertiga-cafeautovn-2

Cuối tháng 8 vừa qua, công ty này đã quyết định mở rộng dòng sản phẩm với tùy chọn động cơ diesel. Thời gian chờ đợi cho biến thể này là khoảng 8 tuần nữa.

ertiga-cafeautovn-3

Loại máy dầu trên Tour M là động cơ DDiS 225 1.5 lít do Maruti Suzuki phát triển, hoạt động tốt với công suất 95 mã lực và mô-men xoắn 225Nm, kết hợp cùng hộp số tay 6 cấp và hệ dẫn động bánh trước FWD. 

ertiga-cafeautovn-4

Tương tự như bản máy xăng, Tour M diesel cũng dựa trên bộ trang bị Ertiga V tầm trung. Điều này có nghĩa là nó được trang bị đèn pha Projector, bộ la-zăng hợp kim, nội thất hai tông màu, khóa từ xa, gương kính chỉnh điện và hệ thống âm thanh 2 DIN với USB, kết nối Bluetooth. 

ertiga-cafeautovn-5

Các cửa gió điều hòa, tựa đầu phía sau có thể điều chỉnh cho tất cả các hàng; tựa tay phía sau kết hợp với gập và ngả ở hàng thứ hai và thứ ba nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho hành khách. 

ertiga-cafeautovn-6

Hệ thống an toàn được Suzuki trang bị bao gồm túi khí kép, ABS, EBD, cảm biến đỗ xe phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn và giá treo ghế trẻ em Isofix,…

ertiga-cafeautovn-7

Ertiga thế hệ thứ hai được ra mắt vào cuối năm ngoái với mức giá rẻ cùng phong cách hiện đại đã tạo ấn tượng với khách hàng Ấn Độ và bán khá chạy. Tại thị trường Việt, Ertiga là đối thủ của Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza với giá bán từ 499-549 triệu đồng, tuy nhiên nó vẫn chưa chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng khi để Xpander vượt qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.