Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 30/12/2022 08:20 AM
Để tăng sự cạnh tranh với các đối thủ khác cũng như thúc đẩy doanh số cuối năm nhiều đại lý đã có các chương trình hỗ trợ cho Suzuki Ertiga hybrid.

Theo đó tại các đại lý của Suzuki đang đưa ra các chương trình trợ giá cho dòng xe MPV Ertiga hybrid ở tất cả các phiên bản. Trong đó mức giảm cao nhất được ghi nhận là 44 triệu đồng cho phiên bản MT nhờ đó có mức giá bán sau khuyến mãi chỉ từ 495 triệu đồng.

xe-thuc-dung-nhat-phan-khuc-suzuki-ertiga-hybrid-giam-gia-chi-con-tu-495-trieu-dong

Tuy nhiên việc hỗ trợ phụ thuộc vào chính sách bán hàng của đại lý thế nên các khuyến mãi sẽ có phần khác nhau với mức chênh lệch không quá đáng kể. Ngoài phiên bản MT thì phiên bản AT và Sport cũng được giảm giá đáng kể, trung bình khoảng 20 triệu tiền mặt đi kèm quà tặng và phụ kiện.

Trong phân khúc MPV thì Suzuki Ertiga được xem là mẫu xe thực dụng nhất bởi mức giá dễ tiếp cận, các trang bị tương đối đầy đủ. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị động cơ hybrid khi kết hợp giữa máy xăng và máy phát tích hợp khởi động kèm pin lithium-ion, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

xe-thuc-dung-nhat-phan-khuc-suzuki-ertiga-hybrid-giam-gia-chi-con-tu-495-trieu-dong

Suzui cũng cho biết trong điều kiện giao thông ở Việt Nam và đặc biệt tại các thành phố lớn đông đúc, tính năng Idle Stop trên Hybrid Ertiga càng trở nên có ý nghĩa trong việc tối ưu chi phí vận hành, đồng thời tăng sự thoải mái cho tài xế cũng như hành khách khi đường đông, tắc đường hoặc dừng chờ đèn đỏ. Điều này phù hợp cho những tệp khách muốn tiết kiệm chi phí vận hành đặc biệt là nhóm người sử dụng làm xe dịch vụ, đưa đón,….

Nhà sản xuất cũng cho biết Suzuki Ertiga hybrid chỉ có mức tiêu thụ hơn 5 lít cho 100 km hỗn hợp ở điều kiện tiêu chuẩn. Đây cũng là con số tiêu hao nhiên liệu thấp nhất phân khúc. Mẫu MPV này vừa được cập nhật cách đây không lâu với một số tính năng mới như cruise control, đèn pha tự động bật/tắt, màn hình đa thông tin trên cụm đồng hồ kích thước lớn hơn và hiển thị màu, tính năng ngắt động cơ tạm thời, ốp gỗ ở táp-pi cửa, táp-lô và vô-lăng có màu mới.

Dù được bổ sung khá đang kể nhưng Suzuki Ertiga vẫn chưa có sức hút lớn trong phân khúc thường xuyên lép vế trước các đối thủ khác kể cả những tân binh mới trong phân khúc. Suzuki Ertiga hybrid hiện có giá đề xuất 539 triệu đồng, 609 triệu đồng và 678 triệu đồng lần lượt cho 3 phiên bản MT, AT và Sport.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.