Thị Trường, - 09/04/2020 12:15 AM
Sau 3 tháng cập bến Việt Nam, chiếc Suzuki Jimny đầu tiên đã ra biển trắng, tuy nhiên giá bán của nó cũng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.Sau 3 tháng cập bến Việt Nam, chiếc Suzuki Jimny đầu tiên đã ra biển trắng, tuy nhiên giá bán của nó cũng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Về Việt Nam từ cuối tháng 1 năm nay, cặp đôi Suzuki Jimny nhanh chóng gây chú ý với rất nhiều người bởi mẫu xe này chưa được phân phối chính hãng, hiển nhiên giá bán của nó cũng không hề “dễ nuốt”: hơn 1 tỷ đồng.

suzukijimny-cafeautovn-1

Theo tiết lộ của chủ xe, chi phí để đưa mẫu xe off-road này về garage của anh khoảng 1,4 tỷ, phí trước bạ 98 triệu, biển số 20 triệu và đăng kiểm hết 4 triệu.

suzukijimny-cafeautovn-2

Như vậy, sau khi ra biển trắng, chủ nhân chiếc xe đã phải bỏ ra khoản tiền lên đến 1,522 tỷ đồng. Nhìn con số này, nhiều người hẳn sẽ sửng sốt, tuy nhiên với những người có nguồn tài chính dồi dào thì đây là “món ăn tinh thần” và thỏa mãn đam mê của họ.

suzukijimny-cafeautovn-3

 

 Ảnh: chủ xe, CFA

Xem thêm tại: https://cafeauto.vn/thi-truong/can-canh-suzuki-jimny-doc-nhat-viet-nam-22834.html

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.