Thị Trường, - 04/03/2019 03:49 PM
Nhằm thu hẹp khoảng cách với các ‘ông lớn’ như Honda và Yamaha, vừa qua hãng xe Suzuki đã chính thức ra mắt mẫu côn tay thể thao GSX-150 Bandit, với mức giá khá cạnh tranh từ 69 triệu đồng.

Suzuki GSX-150 Bandit là mẫu xe được phát triển dựa trên biến thể naked-bike GSX-S150 được ra mắt trước đó. Xe sở hữu thiết kế thể thao, hiện đại và không kém phần thoải mái khi điều khiển. Bên cạnh đó, mẫu xe cũng được đánh cao về khả năng vận hành, khi vẫn giữ nguyên khối động cơ từ mẫu sport-bike GSX-R150.

Mẫu xe côn tay nhà ‘Su’ có kích thiết khá vừa vặn với đại đa số thế trạng của người Việt Nam. Cụ thể xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt 2.000 x 745 x 1.035 mm và độ cao yên ở mức 790 mm. Ngoài ra, rộng lượng khô của xe cũng chỉ dừng lại với con số 135 kg.

Về trang bị nổi bật, GSX-150 Bandit sở hữu cụm đèn chiếu sáng trước dạng LED 2 tầng, kết hợp cùng đèn báo rẽ đặt cao, thuận tiện trong cảnh báo và tránh va chạm trong quá trình sử dụng. Tương tự GSX-S, xe cũng được trang bị cụm đồng hồ dạng màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông tin. Hệ thống nút bấm trên tay lái cũng là điểm đáng chú ý trên Bandit, khi xe được trang bị nút khởi động 1 chạm và nút bật/tắt động cơ khẩn cấp.

Một điểm khác biệt rõ rệt trên GSX-150 Bandit so với người anh em GSX-S là phần yên xe liền, giúp xe phù hợp hơn cho cả những chuyến hành trình dài hay kể cả đi trong phố và đi 2 người. Xe cũng được bổ sung trang bị tay nắm sau với thiết kế chắn chắn và hoàn thiện tốt.

Bên cạnh đó, cũng tương tự 2 biến thể GSX còn lại xe vẫn được trang bị các tính năng tương đương, mặc dù có mức giá thấp hơn. Cụ thể như hệ thống giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực, giảm xóc sau dạng lò xo đơn; vành xe có kích thước 17 inch đi cùng thông số lốp 90/80 (trước) và 130/70 (sau). Ngoài ra, xe cũng sở hữu bình xăng có dung tích 11 lít và ống xả phía sau dạng 2 tầng.

Về khả năng vận hành trên Suzuki GSX-150 Bandit, với kết cấu sườn xe hình kim cương thiên về sự nhỏ gọn và giảm trọng lượng, nhưng không kém phần chắc chắn. Kết hợp cùng khối động cơ xăng 147.3cc, DOHC 4van làm mát bằng dung dịch và công nghệ phun xăng điện tử, đã giúp mẫu xe đạt công suất 18,9 mã lực và 14Nm mô-men xoắn. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hộp số 6 cấp.

Với những trang bị an toàn, vẫn tương tự mẫu naked-bike GSX-S xe được trang bị phanh đĩa trước hình cánh hoa, có đường kính lớn và 2 pit-tông kẹp sẽ giúp xe có hiệu quả phanh tốt; phanh sau cũng là dạng phanh đĩa, tuy nhiên có đường kính nhỏ hơn và chỉ trang bị 1 pit-tông kẹp. Điểm đáng tiếc trên Bandit là vẫn chưa được trang bị công nghệ phanh ABS, như người anh em GSX-R 2019.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki GSX-150 Bandit 2019 đang được phân phối chính hãng với 2 tùy chọn màu sắc (đỏ đen; đen), cùng với mức giá bán là 69 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.