Doanh số bán hàng của Subaru tăng 27% giữa tháng 4 đến tháng 9, vượt qua mục tiêu ban đầu mà hãng đề ra. Sự tăng trưởng đột biến này đã giúp doanh thu của FHI tăng 34% từ 401 triệu đến 539 triệu USD trong nữa đầu năm nay.
Thông tin này được đua ra bất chấp thực tế doanh số bán hàng của Subaru đã giảm 64% tại Trung Quốc do ảnh hưởng từ cuộc tranh chấp lãnh thổ Trung – Nhật. Thị trường Trung Quốc chiếm khoảng 7 % tổng doanh số bán hàng của Subaru.
Ngoài ra, những báo cáo gần đây của Fuji Heavy Industries cho biết doanh số của Subaru trên toàn cầu vẫn chưa đạt được như kế hoạch đã đề ra. Hãng xe Nhật Bản sẽ báo cáo tài chính trong tuần tới.
Với mức giá lăn bánh gần 2 tỷ tại thị trường Việt nam, nhưng ở thời điểm hiện tại một số đại lý đang rao bán mẫu BRZ với mức giảm hơn 200 triệu đồng.
Subaru Crosstrek, có tên cũ là XV từng được bán ở Việt Nam, nay có thể trở lại với tên mới cùng giá bán dự kiến thấp hơn hẳn.
Nhà phân phối Subaru tại Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản năm 2023 dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp mới và giá bán cũng có sự điều chỉnh.
Sau khi ra mắt tại VMS 2022, phiên bản mới của Subaru Forester đã có mặt tại đại lý với nhiều nâng cấp mới cùng mức giá bán gần 1.1 tỷ đồng.
Với giá bán rẻ hơn khoảng 400 triệu đồng, Subaru WRX 2023 tại Malaysia vẫn có đủ những trang bị như phiên bản dành cho thị trường Việt.