Thị Trường - 26/10/2012 9:51 AM
Fuji Heavy Industries (FHI) – tập đoàn mẹ của Subaru cho biết sẽ nâng mục tiêu doanh thu trong trong sáu tháng tới do doanh số bán hàng tăng cao tại Mỹ.

Doanh số bán hàng của Subaru tăng 27% giữa tháng 4 đến tháng 9, vượt qua mục tiêu ban đầu mà hãng đề ra. Sự tăng trưởng đột biến này đã giúp doanh thu của FHI tăng 34% từ 401 triệu đến 539 triệu USD trong nữa đầu năm nay.

Thông tin này được đua ra bất chấp thực tế doanh số bán hàng của Subaru đã giảm 64% tại Trung Quốc do ảnh hưởng từ cuộc tranh chấp lãnh thổ Trung – Nhật. Thị trường Trung Quốc chiếm khoảng 7 % tổng doanh số bán hàng của Subaru.

Ngoài ra, những báo cáo gần đây của Fuji Heavy Industries cho biết doanh số của Subaru trên toàn cầu vẫn chưa đạt được như kế hoạch đã đề ra. Hãng xe Nhật Bản sẽ báo cáo tài chính trong tuần tới.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Subaru,

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc