Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 10/07/2023 10:17 AM
Với mức giá lăn bánh gần 2 tỷ tại thị trường Việt nam, nhưng ở thời điểm hiện tại một số đại lý đang rao bán mẫu BRZ với mức giảm hơn 200 triệu đồng.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 3/2022, Subaru BRZ được xem là mẫu xe thể thao 2 cửa hiếm hoi được bán chính hãng tại thời điểm đó với mức giá niêm yết 1.899 tỷ đồng. Tuy nhiên càng về sau mẫu xe này lại có nhiều khuyến mãi bởi nhiều nguyên nhân.

mau-xe-the-thao-duong-pho-giam-gia-manh-con-1-6-ty-dong-hop-cho-dan-choi-viet-thich-doc-la

Theo đó thời gian gần đây mẫu xe này đang có những đợt giảm giá lớn như vào tháng 5 xe giảm hơn 100 triệu đồng và ở thời điểm hiện tại là gần 230 triệu đồng cho những mẫu xe có số Vin 2022, nhờ đó mà có giá thực tế chỉ hơn 1.67 tỷ đồng tại một số đại lý.

Mặc dù những mẫu xe này có số Vin 2022 nhưng thực chất đều là những xe mới không có bất cứ sự khác biệt nào so với xe 2023, đều có chung nguồn gốc nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Nhật Bản và hầu hết các dòng xe nhập khẩu đa phần đều có số Vin chậm 1 năm khi về Việt Nam.

mau-xe-the-thao-duong-pho-giam-gia-manh-con-1-6-ty-dong-hop-cho-dan-choi-viet-thich-doc-la mau-xe-the-thao-duong-pho-giam-gia-manh-con-1-6-ty-dong-hop-cho-dan-choi-viet-thich-doc-la

Mặc dù có mức giá niêm yết 1.899 tỷ đồng được xem là dễ tiếp cận trong phân khúc xe thể thao 2 cửa tại Việt Nam nhưng Subaru BRZ lại khá kén khách. Hiện trong phân khúc này đã một số cái tên như BMW Z4 hay Porsche 718 nhưng đều có mức giá khá cao.

Dù có mức giá dễ tiếp cận nhưng hiệu suất của Subaru BRZ khá tốt với công suất 234 mã lực, 250 Nm sản sinh từ khối động cơ Boxer dung tích 2.4L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu sau. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 6.8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 220 km/h.

mau-xe-the-thao-duong-pho-giam-gia-manh-con-1-6-ty-dong-hop-cho-dan-choi-viet-thich-doc-la mau-xe-the-thao-duong-pho-giam-gia-manh-con-1-6-ty-dong-hop-cho-dan-choi-viet-thich-doc-lamau-xe-the-thao-duong-pho-giam-gia-manh-con-1-6-ty-dong-hop-cho-dan-choi-viet-thich-doc-la mau-xe-the-thao-duong-pho-giam-gia-manh-con-1-6-ty-dong-hop-cho-dan-choi-viet-thich-doc-la

Ở phần ngoại thất, Subaru BRZ sở hữu nhiều đường nét cắt xẻ, đèn pha phía trước giờ đây có thêm một vệt đèn LED định vị ban ngày đặt thấp trong khi ở phía sau, cụm đèn hậu được vuốt nhọn ở hai đầu, kết hợp với cánh gió nhỏ đặt trên cốp xe, đi kèm bộ mâm nhôm kích thước 18 inch.

Là mẫu xe thể thao nên không gian của Subaru BRZ có phần tối giản và hướng tới người lái nhiều hơn với đồng hồ lái 7 inch, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay, ghế ngồi là loại thể thao ôm người, xe vẫn sử dung phanh tay truyền thống nên có phần hạn chế trong thiết kế.

Định vị là xe thể thao nhưng Subaru BRZ vẫn được trang bị đầy đủ tính năng an toàn tiên tiến trong gói Eyesight như những mẫu xe cùng hãng khác gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp hay ga tự động thích ứng.

Thực chất Subaru BRZ không phải là mẫu xe dành cho số đông bởi khó đáp ứng được yếu thực dụng nhưng lại là chiếc xe chơi đúng nghĩa khi có mức giá sau khuyến mãi khá tốt. Ngoài ra trong phân khúc trên dưới 2 tỷ người mê tốc độ vẫn còn một số lựa chọn như Subaru WRX và Honda Civic Type R đáp ứng được nhiều yêu cầu hơn.

mau-xe-the-thao-duong-pho-giam-gia-manh-con-1-6-ty-dong-hop-cho-dan-choi-viet-thich-doc-la

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.