Thị Trường, - 04/09/2015 10:53 PM
Mới đây, hãng SsangYong của Hàn Quốc đã mang sang hội chợ xe hơi Frankfurt hai mẫu xe SUV mới. Theo đó, hai mẫu được người Hàn trưng ra ở triễn lãm có tên Tivoli và XAV. Đây là hai mẫu xe concept.

Hãng xe Hàn Quốc hướng tới việc bao phủ thị trường SUV đang bùng nổ với các loại xe nhỏ thịnh hành trên thế giới hiện tại. Các hình ảnh chính thức của mẫu xe Tivoli (được mệnh danh “XLV-Air ") cho thấy chúng khá nguyên mẫu với dòng xe Nissan Qashqai. Tuy nhiên, các mẫu mới XLV-Air sẽ chỉ tạo ấn tượng ban đầu với người nhìn khi có ngoại hình giống Nissan Qashqai mà thôi, còn bản chất đây vẫn là Tivoli – hiệu xe mang theo nhiều sự kỳ vọng của hãng SsangYong.

Ấn tượng ban đầu sẽ đập vào mắt người nhìn bởi khoang rộng rãi. Nó sẽ giúp tăng khoảng không gian nội thất cho hành khách và khoang đựng hành lý. Hãng SsangYong cũng có kế hoạch đưa mẫu xe XLV-Air đến thị trường Anh ngay sau thời điểm kết thúc buổi triễn lãm tại Frankfurt vào cuối tháng này.

Mẫu concept thứ hai mang tên XAV. Đây là mẫu SUV “chuyên trị” những cung đường gồ ghề. Xe được trang bị tối đa khả năng vượt địa hình với hộp số và dàn khung máy vô cùng rắn chắc. Theo đại diện hãng SsangYong: “Đây là mẫu xe được chế ra thích hợp cho những vị khách thích cuộc sống phiêu lưu và có phong cách hoang dã”. Đây sẽ là mẫu xe mà hãng đến từ Hàn Quốc hy vọng sẽ thay thế cho dòng xe Korando vô cùng thành công mà họ đã sản xuất và tung ra thị trường thế giới từ năm 2010.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.