Thị Trường, - 13/03/2018 06:31 PM
Trình làng tại Geneva Motor Show 2018, mẫu bán tải cỡ trung có thiết kế bắt mắt cùng động cơ mạnh mẽ chắc hẳn sẽ khiến nhiều đối thủ phải e dè, nổi bật là ông vua bán tải tại Việt Nam - Ford Ranger.

ssangyong-musso-2018-ra-mat-canh-tranh-ford-ranger

'Musso'' có nghĩa là con tê giác, một phần biểu thị sức mạnh và sự cá tính của mẫu xe, SsangYong Musso 2018 sử dụng cấu trúc 'Quad-frame' với loại thép siêu bền cho khả năng off-road tốt và ấn tượng hơn đối thủ cùng phân khúc. Bên cạnh đó, các góc cửa kính cho tới cản xe đều được thiết kế vuông vức.

ssangyong-musso-2018-ra-mat-canh-tranh-ford-ranger

Cung cấp sức mạnh cho Musso là hệ động cơ diesel tăng áp e-XDi220 sản sinh công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm. Đi kèm theo là 2 tuỳ chọn hộp số: số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp, hệ dẫn động hai cầu, khả năng kéo theo rơ-mooc 3,5 tấn.

ssangyong-musso-2018-ra-mat-canh-tranh-ford-ranger

Bên trong nội thất là một số trang bị nổi bật như: ghế bọc da Nappa, màn hình giải trí trung tâm c 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, hệ điều hòa không khí với bộ lọc bụi, bên cạnh đó là một số tính năng tiện ích như ổ cắm điện 12V/120W, radio DAB và kết nối Bluetooth, kết nối wifi… Trang bị an toàn 6 túi khí.

ssangyong-musso-2018-ra-mat-canh-tranh-ford-ranger

Dự kiến, SsangYong Musso 2018 sẽ đến tay khách hàng tại thị trường Châu Âu vào mùa hè này với chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Giá xe hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

Dòng xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Nissan Navara hay Mitsubishi Triton,…

ssangyong-musso-2018-ra-mat-canh-tranh-ford-ranger

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.