Thị Trường, - 02/02/2015 10:12 PM
Nhiều tin đồn cho rằng mẫu xe mới sẽ xuất hiện trước công chúng vào ngày 3/2 tuần này là chiếc 458 sử dụng động cơ tăng áp.

Tất cả những gì mà hãng xe thể thao lâu đời nhất thế giới tiết lộ chính là 3 hình ảnh quảng cáo hấp dẫn với tựa đề “Thiết kế”, “Đam mê” và “Hiệu suất”. Thậm chí hình ảnh cũng xe cũng không được đề cập đến trong những mẩu quảng cáo “nhỏ giọt” này. Hãng chỉ tiết lộ tất cả sẽ được khám phá vào ngày 3/2 tới đây.

Tuy nhiên theo tiến trình ra mắt xe, nhiều chuyên gia cho rằng Ferrari đang lên kế hoạch ra mắt mẫu 458M sử dụng động cơ tăng áp mới. Mẫu xe này sẽ là một phiên bản còn mạnh mẽ và hấp dẫn hơn cả chiếc California T sử dụng tăng áp kép 3.9 lít.

Trước đó, vào tháng 4/2014, hình ảnh chiếc Ferrari 458 tương lai đã bị chụp khi xe đang chạy thử. Xe có dáng vẻ gần giống với chiếc Ferrari 458 cũ, nhưng thiết kế đầu xe đã có sự nâng cấp, khiến cho phần vòng bánh trước mở rộng. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu mẫu xe này có chính xác là mẫu xe kế nhiệm của Ferrari 458 hay không. Phải đến ngày 3/2 tới đây, Ferrari mới chính thức giới thiệu mẫu xe mới đang gây xôn xao này. 

  

3 hình ảnh quảng cáo gần đây nhất của Ferrari

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.