Thị Trường, - 12/05/2019 02:24 PM
Trong hội nghị tài chính quý mới diễn ra, CEO của Ferrari là Louis Camilleri đã bất ngờ có những hé mở về dự án siêu xe hybrid sắp tới của hãng này.

Theo đó, chiếc xe sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại Maranello – nơi đặt đại bản doanh của Ferrari. Ngoài ra, ông Camilleri cũng chia sẻ rằng đó sẽ là một chiếc hybrid đỉnh cao với hiệu năng của siêu xe và vẻ đẹp đích thực. Cũng theo vị này, model sắp trình làng được định vị nằm trên cả 812 Superfast chứ không phải là sự thay thế dành cho 488. Bên cạnh đó, siêu xe này sẽ được tích hợp công nghệ tương tác người-máy hoàn toàn mới.

Gần đây, nhiều tờ báo đã đăng tải hình ảnh về một nguyên mẫu khá lạ lẫm mang logo ngựa chồm đang chạy thử trên đường. Tất nhiên, nó được che đậy vô cùng kín kẽ. Có một điểm thú vị là chiếc xe này có thiết kế khá tương đồng với người anh em 488. Dựa vào gợi ý của ông Camilleri, model sắp tới có thể sẽ đắt giá hoặc sở hữu hiệu năng cao hơn 812 Superfast chứ không hẳn đã mang thiết kế GT như siêu xe này.

Ngoài những thông tin trên, CEO của Ferrari còn cho biết hãng này sẽ ngừng cung cấp động cơ cho Maserati. Bởi cây đinh ba nước Ý đã không gia hạn thỏa thuận hợp tác với Ferrari. Ông Camilleri dự đoán rằng những chiếc Maserati cuối cùng sử dụng động cơ của ngựa chồm sẽ xuất hiện vào năm 2021 hoặc 2022.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.