Thị Trường, - 10/08/2018 11:46 PM
Siêu xe Ferrari Teaser mới chính thức ra mắt vào ngày 17/9 tới, mẫu xe này sẽ được trưng bày tại một sự kiện đặc biệt được tổ chức tại trụ sở chính Maraanello.

Để tiếp sức thêm sự tò mò giới truyền thông, Ferrari đã tung bức ảnh nhá hàng đầu tiên trên chiếc siêu xe của họ. Nhưng hình ảnh này chỉ tiết lộ địa điểm, thời gian và dòng chữ Icona Ferrari, trong đó, Icona có nghĩa là biểu tượng mẫu xe này.

sieu-xe-ferrari-teaser-nha-hang-tren-trang-web-chinh-thuc-cua-hang

Bên cạnh đó, hình ảnh mẫu xe Teaser được đăng tải trên trang web chính thức của Ferrari. Trên trang web đó cũng đã đặt tên mẫu Teaser để khách hàng có thể đăng ký mua có mã tên Ferrari F176.

Mặc dù thông tin tiết lộ trên mẫu xe này không nhiều, nhưng các nhà chuyên gia dự đoán rằng Ferrari Teaser sẽ được xây dựng trên nền tảng một mẫu xe hiện hành là chiếc 812 Superfast (hay còn gọi là Ferrari 812 Monza).

sieu-xe-ferrari-teaser-nha-hang-tren-trang-web-chinh-thuc-cua-hang

Mẫu xe Ferrari Teaser cũng sở hữu cho mình nhiều nâng cấp ở cả nội thất và ngoại thất, và một số chi tiết cơ khí so với các phiên bản trước đây.

Về sức mạnh vận hành, Ferrari Teaser cũng sẽ dựa trên chiếc F12 Berlinetta, mẫu xe này trang bị động cơ V12 6,5 lít sản sinh công suất 789 mã lực, mô men xoắn 718 Nm, dẫn động cầu sau đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 2,9 giây, đạt tốc độ tới hạn tối đa 340 Km/h.

sieu-xe-ferrari-teaser-nha-hang-tren-trang-web-chinh-thuc-cua-hang

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.