Đã gần 3 năm kể từ khi ra mắt, siêu xe Huayra vẫn chưa có một bản nâng cấp hay một biến thể nào ra đời. Chính vì thế, người hâm mộ luôn nóng lòng chờ đợi một phiên bản mới của Huayra và Huayra Roadster có lẽ là phiên bản được mong đợi nhiều nhất. Và thông tin vừa được rỏ rỉ lại càng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.
Nếu điều này trở thành sự thật, thì sự quan tâm của các tín đồ tốc độ trên thế giới đều đổ dồn ở phần thiết kế của Huayra Roadster, bởi từ trước tới nay, Huayra nổi tiếng với thiết kế kiểu cửa cánh chim độc đáo cùng mui xe bằng carbon. Kiểu cửa này sẽ phải biến mất và bị thay thế một kiểu cửa mới.
Như đã biết, Pagani Huayra được giới thiệu lần đầu tiên vào triễn lãm Geneva Motor Show 2011, đây là siêu xe được phát triển để thay thế huyền thoại Pagani Zonda. Trái tim của Huayra là khối động cơ Mercedes-AMG 6.0 lít V12 tăng áp kép có công suất tối đa 730 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Với sức mạnh đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 360 km/h. Giá bán cơ bản của Huayra là gần 1,5 triệu USD.
Cùng chờ đợi những thông tin và hình ảnh “bằng xương bằng thịt” của Huayra Roadster sẽ được Pagani công bố tại Geneva Motor Show.
Chiếc Pagani Huayra gần trăm tỷ được đích thân Minh “Nhựa” cầm lái xuống phố với diện mạo mới sau thời gian dài ở ẩn.
Sau thời gian dài lộ diện chạy thử nghiệm trên đường, “đàn em” của mẫu Pagani Huayra đã được ra mắt với tên gọi Utopia.
Chiếc Pagani Huayra trị giá gần trăm tỷ của Minh Nhựa trở nên lạ mắt hơn nhờ diện mạo mới với bộ cánh lấy cảm hứng của “Thần Gió”.
Trước khi giới thiệu mẫu hypercar thế hệ mới, thay thế Pagani Huayra vào tháng 9 này, thương hiệu siêu xe đến từ Ý đã mang đến cho người hâm mộ và khách hàng trung thành trên khắp thế giới chiếc Pagani Huayra Codalunga.
Chiếc Ford Mustang GT của dân chơi Hà thành được độ công suất mạnh tới 800 mã lực, vượt qua chiếc hypercar Pagani Huayra hay siêu xe Lamborghini Aventador SV.