Thị trường ô tô, - 25/03/2023 10:00 AM
Pagani vừa hé lộ siêu phẩm Dinamica Evo được làm dựa trên chiếc Huayra Roadster BC, sở hữu khổi động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép có nguồn gốc từ AMG.

Phiên bản Dinamica Evo trên chiếc Pagani Huayra được trang bị động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép có nguồn gốc từ AMG tương tự như chiếc Roadster BC, có khả năng sản sinh công suất 791 mã lực và mô-men xoắn 774 lb-ft (tương đương 1.050 Nm mô-men xoắn).

Nhà sản xuất hiện không tiết lộ thông tin kỹ thuật chi tiết của chiếc xe, nhưng mô tả Pagani Huayra Dinamica Evo với động cơ đặt giữa là “siêu phẩm độc nhất vô nhị”, được tạo ra bởi Pagani Grandi Complicazioni theo yêu cầu của khách hang tại thị trường Mỹ.

Pagani Dinamica Evo có cánh mũi phía trước được sơn ba màu của quốc kỳ Ý. Bộ la-zăng đa chấu, kiểu tua-bin được hoàn thiện bằng bạc, trong khi cánh gió cố định lớn và bốn ống xả tạo cho phần sau của siêu xe một vẻ ngoài đỉnh đạc.

Bên trong khoang lái, Pagani Dinamica Evo có nội thất bằng chất liệu da màu đen có đường chỉ khâu tương phản và được làm nổi bật bởi các chi tiết kim loại. Ghế xô cũng được trang trí bằng các miếng đệm da đen, mặt ghế và tựa lưng có lớp hoàn thiện bằng da lộn với đường chỉ khâu màu đỏ.

Bên cạnh đó, siêu phẩm nhà Pagani này có vô-lăng đáy phẳng, lẫy chuyển số đã được ốp gỗ veneer cao cấp, tạo nên diện mạo khác biệt và sang trọng cho nội thất của chiếc xe.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.