Tin xe, - 16/09/2014 03:59 PM
Đích thân chủ tịch Ferrari, Montezemolo tiết lộ rằng Ferrari sẽ giới thiệu phiên bản đặc biệt của mình dành riêng cho thị trường Mỹ với số lượng cực ít, nhân kỷ niệm 60 năm thương hiệu siêu xe này xuất hiện tại đây.

Tuần trước, Luca Di Montezemolo tuyên bố sẽ thôi giữ chức chủ tịch Ferrari. Tuy nhiên trước khi từ chức, ông sẽ cho ra đời một siêu xe “ngựa chồm” phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm kỷ niệm 60 năm hiện diện của Ferrari tại Hoa Kỳ.

Phiên bản đặc biệt này sẽ được dựa trên chiếc F12 Berlinetta với thiết kế ngoại thất khác biệt hoàn toàn. Bộ phận Tailor Made của Ferrari sẽ tạo ra một lớp sơn màu xanh kim loại với các sọc trắng độc đáo và một số chi tiết tạo điểm nhấn.

Theo tiết lộ, siêu xe đặc biệt này sẽ được công bố trong một buổi dạ tiệc ở Beverly Hills vào ngày 12/10 tới. Điều thú vị là buổi ra mắt này sẽ diễn ra trước khi Montezemolo được thay thế bởi Sergio Marchionne một ngày. Sẽ chỉ có 10 phiên bản của siêu xe đặc biệt ra đời với giá bán dự kiến lên đến 3,2 triệu USD.

Đây không phải là lần đầu tiên hãng siêu xe Ý xây dựng phiên bản đặc biệt dành riêng cho các thị trường của hãng. Trước đó vào năm 2012, Ferrari tổ chức kỷ niệm 20 năm có mặt tại Trung Quốc với chiếc 458 Italia phiên bản đặc biệt và tại Nga với phiên bản tương tự. Hoa Kỳ được xem là thị trường lớn nhất của Ferrari với doanh số bán rachiếm thị phần cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ferrari