Thị Trường, - 24/01/2013 02:47 PM
Gần đây Rolls-Royce đang cố lục lại lịch sử của mình để hồi sinh cái tên Wraith cho dòng Ghost Coupe của mình. Dự kiến, chiếc xe sẽ trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show vào đầu tháng 3.

Mặc dù, vẫn chưa công bố gì về chiếc Wraith, nhưng Rolls-Royce khẳng định chiếc xe thuộc loại mạnh và linh động nhất của hãng. Như vậy, Rolls-Royce Wraith sẽ được trang bị động cơ hai bộ tăng áp 6.6 lít V12 cho sức mạnh tối thiểu 600 mã lực tương tự BMW 760Li. Bên cạnh đó, hệ thống treo thể thao của hãng cũng góp mặt để giảm trọng lượng chiếc xe.

Tại hội nghị các nhà phân phối sản phẩm Rolls-Royce diễn ra ở London, Anh vào tuần trước, Torsten Muller-Otvos, Giám đốc điều hành Rolls-Royce phát biểu mạnh miệng rằng: “Rolls-Royce Wraith sẽ là chiếc xe độc đáo nhất tại triển lãm Geneva. Với thiết kế táo bạo nhất, hiệu suất ấn tượng và mạnh mẽ nhất mà Rolls-Royce từng sản xuất. Chúng tôi sẽ ra mắt công chúng một sản phẩm sang trọng, tinh tế và độc đáo với những đặc điểm làm nên tên tuổi của thương hiệu hạng sang Rolls-Royce trong suốt 108 năm qua. Chiếc xe này sẽ không chỉ mang vẻ đẹp vượt thời gian mà còn mang trong mình ý nghĩa của sức mạnh và phong cách”.

Rolls-Royce đặt tên Wraith cho chiếc xe đầu tiên vào năm 1938. Từ “Wraith” còn có nghĩa là “Ghost” (ma) hoặc “Spirit” (linh hồn) trong tiếng Scotland.

Rolls-Royce cũng tiết lộ rằng hãng sẽ cung cấp thông tin về chiếc xe trong suốt tháng 2 tới và chính thức trình làng vào ngày 5 tháng 3 tại Thụy Sỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.