Thị trường ô tô, - 24/08/2021 08:00 AM
Lexus được biết đến là thương hiệu hạng sang của Toyota, thế nên mẫu SUV cỡ lớn sắp tới có thể được phát triển dựa trên nền tảng của Land Cruiser 2022.

Mặc dù trải qua nhiều lần nâng cấp khác nhau nhưng hầu hết đều được phát triển dựa trên nền tảng của Land Cruiser 200 Series. Việc Toyota ra mắt mẫu LC 300 mới thì khả năng cao Lexus LX sẽ có phiên bản hoàn toàn mới.

ro-tin-lexus-sap-co-the-he-moi-chung-nen-tang-voi-toyota-land-cruiser-2022

Một nhà thiết kế đã phác thảo phiên bản Lexus LX mới dựa trên kiểu dáng tổng thể của LC 300. Cụ thể phần đầu xe vẫn là cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn nhưng góc cạnh hơn, cụm đèn pha mảnh hơn, đèn hậu trải dài và được nối liền bởi một dải led nằm ngang. Các ốp cản trước sau cũng được thay đổi. Bản dựng này đến từ bên thứ 3 chưa phải chính hãng nhưng có thể thấy tổng thể vẫn mang vóc dáng của LC 300 nhưng vẫn giữ được ngôn ngữ của Lexus.

ro-tin-lexus-sap-co-the-he-moi-chung-nen-tang-voi-toyota-land-cruiser-2022

Ngoài ra cách đây không lâu, nhiều tải liệu rò rỉ cho thấy SUV cỡ lớn của Lexus sẽ mang tên LX 600 với động cơ V8 4.0L tăng áp kép với công suất lên đến 800 mã lực mạnh hơn đáng kể so với V8 5.7L trước đây đồng nghĩa với việc sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn.

ro-tin-lexus-sap-co-the-he-moi-chung-nen-tang-voi-toyota-land-cruiser-2022

Thêm nữa một số thông tin chưa xác thực sẽ có thêm phiên bản LX 750H với đông cơ V6 3.5L kết hợp Hybrid vốn đang là xu hướng hiện nay hứa hẹn mang lại hiệu suất tốt hơn, nhờ đó có thể cạnh tranh công bằng với các mẫu xe đến từ châu Âu.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ hãng. Ở Việt Nam dòng SUV Lexus LX rất được cái đại gia, chủ doanh nghiệp ưa chuộng dù mức giá chính hãng có phần đắt hơn so với các đối thủ trong phân khúc chưa kể các phiên bản nhập khẩu có mức giá ngoài chục tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.