Thị trường ô tô, Xe mới, - 04/05/2023 09:18 AM
Những chiếc Lexus LM 2023 vừa được bắt gặp chạy thử trên phố một cách rõ ràng trước khi ra mắt trong thời gian tới.

Trước đó tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2023, Lexus cũng đã chính thức trình làng dòng MPV hạng sang LM và nhanh chóng sau đó xuất hiện tại trên đường phố Nhật Bản, đây có thể là những phiên bản dành riêng cho thị trường nội địa nước này.

mpv-hang-sang-lexus-lm-the-he-moi-xuat-hien-tren-pho-chiec-xe-cuc-ua-thich-cua-gioi-dai-gia

Thế hệ mới của Lexus LM được bắt gặp tại Nhật Bản hoàn toàn không ngụy trang nên có thể thấy được ngoại thất của xe không nhiều sự khác biệt. Cụ thể xe cũng được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn với họa tiết mắt lưới hình lục giác, sơn đồng màu với thân xe và đi kèm nẹp mạ crôm bên trong.

Phần đèn pha Led có họa tiết mới với 2 dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L", khe gió hẹp nằm bên dưới logo, ở hai góc đầu xe có thêm khe gió trang trí bằng nẹp mạ crôm nằm dọc. Bên hông xe có thêm nóc kéo dài từ cột D, chân kính mạ crôm cùng các đường dập nổi.

mpv-hang-sang-lexus-lm-the-he-moi-xuat-hien-tren-pho-chiec-xe-cuc-ua-thich-cua-gioi-dai-gia

Lexus LM thế hệ mới vẫn có tùy chọn mâm 17 đến 19 inch với họa tiết có phần phức tạp. Xe vẫn có cửa lùa điện vốn là đặc trưng của dòng MPV cỡ lớn. Phía sau là cụm đèn hậu liên kết nằm vắt ngang đuôi xe có dạng hình chữ U cùng một dải đèn mỏng khác nằm ngang.

Lexus cũng cho biết mẫu LM 2023 sẽ có nội thất mới với nhiều công nghệ hơn đi kèm tùy chọn cấu hình 4 chỗ, 6 chỗ và 7 chỗ ngồi. Ở khu vực người lái xe được trang bị vô lăng đi kèm các nút cảm ứng mới, bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền với màn hình trung tâm 14 inch cùng cụm điều khiển trung tâm khá giống với Lexus NX 2023.

mpv-hang-sang-lexus-lm-the-he-moi-xuat-hien-tren-pho-chiec-xe-cuc-ua-thich-cua-gioi-dai-gia

Tùy theo cấu hình 4 chỗ, 6 chỗ và 7 chỗ ngồi sẽ có các tùy chọn trang bị cho người ngồi phía sau. Trong đó bản 4 ghế sẽ có vách ngăn ở giữa tích hợp màn hình giải trí 48 inch cùng các cảm biến hồng ngoại để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng.

Cả 3 cấu hình 4 chỗ, 6 chỗ và 7 chỗ ngồi đều có ghế cơ trưởng ở hàng 2 với kèm các tính năng sưởi ấm, thông hơi, massage và tích hợp bệ đỡ bắp chân. Ngoài ra sẽ còn các trang bị khác nhau như sổ trời đôi, loa Mark Levinson, sạc điện thoại không dây, cổng USB Type C và hệ thống đèn viền 64 màu,….

mpv-hang-sang-lexus-lm-the-he-moi-xuat-hien-tren-pho-chiec-xe-cuc-ua-thich-cua-gioi-dai-gia

Ngoài ra Lexus LM còn đi kèm gói an toàn Lexus Safety Sense+ với các tính năng an toàn như cảnh báo tiền va chạm, hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo khi người lái mất tập trung, hỗ trợ bám làn đường, hỗ trợ lái chủ động, hỗ trợ đỗ xe nâng cao và cảnh báo phương tiện đến gần khi mở cửa.

Về vận hành tùy theo thị trường thì Lexus LM 2023 sẽ có những phiên bản như LM500h, LM 450h+ và LM 350h. Trong đó, Lexus LM 500h 2023 được trang bị hệ truyền động hybrid với máy xăng tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.4L và mô-tơ điện. Với Lexus LM 450h+, hệ truyền động sẽ là loại plug-in hybrid (PHEV). Riêng Lexus LM 350h dùng hệ truyền động hybrid, bao gồm mấy xăng Dynamic Force 4 xi-lanh, dung tích 2.5L và mô-tơ điện.

mpv-hang-sang-lexus-lm-the-he-moi-xuat-hien-tren-pho-chiec-xe-cuc-ua-thich-cua-gioi-dai-gia

Giá bán và các thông số chi tiết khác của Lexus LM 2023 vẫn chưa được công bố. Ngoài các thị trường lớn như Trung Quốc, Nhật Bản và châu Âu thì khả năng mẫu MPV cũng sẽ mở bán tại Việt Nam. Lexus LM thế hệ trước cũng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với lần lượt 6.8 tỷ và 8.2 tỷ đồng cho hai phiên bản cấu hình 7 và 4 chỗ ngồi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.