Thị Trường, - 04/01/2018 06:22 PM
Mới đây, một chiếc SUV Range Rover SVAutobiography 2017 đã cập cảng Sài Gòn với màu xanh ngọc lục bảo độc nhất tại Việt Nam, đã thu hút nhiều sự quan tâm của những người yêu xe.

Đây là một mẫu SUV hạng sang được khá nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Trong năm qua, đã có khá nhiều Range Rover SVAutobiography 2017 được đưa về nước với nhiều màu khác nhau, nhưng riêng màu xanh ngọc trên chiếc xe nhập về lần này, là chiếc duy nhất.

Chiếc Range Rover SVAutobiography này thuộc bản LWB (trục cơ sở kéo dài), có chiều dài cơ sở 3.120 mm, chiều dài 5.199 mm, chiều rộng 2.220 mm và chiều cao 1.840 mm với khả năng lội nước 900 mm. Lưới tản nhiệt SVAutobiography giống với Autobiography - bản thấp cấp hơn. Để phân biệt được, chỉ có thể nhìn ở phía đuôi với logo "SVAutobiography" ở đuôi xe cùng cặp ống xả kép.

Bên trong, SVAutobiography sở hữu nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng, bàn đạp nhôm, núm chuyển số mới được làm từ nhôm chắc chắn. Nút khởi động Start/Stop và núm chuyển chế độ lái thiết kế viền kim loại tạo nên điểm nhấn công nghệ đan xen sự tinh tế.

Mẫu xe này sử dụng động cơ siêu nạp 5 lít V8, công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, hộp số 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Theo nhà sản xuất cho biết Range Rover SVAutobiography 2017 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,5 giây.

Range Rover SVAutobiography 2017 trước đây được đưa về Việt Nam có giá bán dao động từ 12-13 tỷ đồng. Riêng mẫu SUV có màu xanh ngọc này, hẵn sẽ có giá cao hơn bởi màu này thường chỉ được đặt theo yêu cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.