Thị Trường, - 22/05/2019 06:42 PM
Dựa trên Range Rover Sport SVR, Supersport được cho là phiên bản hiệu năng cao hơn nữa của mẫu xe nhanh nhất Land Rover. Overfinch không chắc chắn rằng liệu nó có tạo ra sức mạnh nào nổi bật hơn bản tiêu chuẩn hay không.

 

Supersport đã nâng cấp với hệ thống phanh Brembo tám pit-tông, ống xả bằng titan mang lại khả năng tiết kiệm trọng lượng đáng kể, cũng như khối lượng ấn tượng và một hệ thống cảm ứng carbon, hơn nữa việc tăng lưu lượng khí lạnh lên động cơ siêu nạp V8 dung tích 5.0 lít giúp tăng khả năng làm mát cho động cơ. 

 

Overfinch đã giúp động cơ này phát huy mạnh mẽ hơn nữa bằng việc thay thế mui xe và trang bị một bộ kít mới, tất cả đều làm từ sợi carbon. 

 

Hãng đã thiết kế các chi tiết đạt đến một trình độ nhất định với nắp ca-pô carbon, lưới tản nhiệt carbon, bệ cửa, lỗ thông hơi, cản trước và cánh gió. Lưng ghế trước cũng là thiết kế áp dụng công nghệ carbon. Khách hàng có thể tùy chọn theo yêu cầu cá nhân với các loại vải carbon khác nhau như thiết kế dệt xương cá, satin hoặc bóng.

 

Overfinch chỉ sản xuất 25 chiếc, hơn nữa còn cho biết sẽ không có đến hai chiếc Supersports nào giống nhau bởi tất cả các tùy chọn cá nhân hóa mà nó cung cấp. 

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.