Thị Trường, - 11/04/2012 02:56 PM
Hãng xe hơi Porsche sẽ chính thức giới thiệu Porsche Cayenne GTS 2013 tại lãm ô tô Bắc Kinh 2012 vào cuối tháng 4 này.

Với tính năng vận hành thể thao, Cayenne GTS được trang bị động cơ mạnh hơn, khả năng khai thác công suất năng động hơn, khung xe chắc với chiều cao xe thấp hơn, các thiết bị thể thao. Vì thế, Cayenne GTS mới ra đời không chỉ lấp đầy khoảng cách giữa Cayenne S và Cayenne Turbo, nhưng cũng khác biệt rõ ràng so với các phiên bản khác với cá tính đặc biệt của mình.

Dưới nắp ca-pô, xe Cayenne GTS chứa động cơ V8 với 420 mã lực, được cải tiến dựa trên động cơ của Cayenne S. Hệ thống truyền động là hộp số Tiptronic S 8 cấp với chức năng khởi động/tắt máy tự động tích hợp.

Động cơ được điều chỉnh năng động hơn và thiết kế hộp số nhấn mạnh đặc tính thể thao, cho phép tăng tốc mạnh mẽ trong mỗi hoàn cảnh. Cayenne GTS đạt được tốc độ 100km/giờ trong 5,7 giây từ vị trí đứng, lên đến 160km/giờ trong vòng 13,3 giây. Tốc độ tối đa là 261 km/giờ và tiêu thụ nhiên liệu theo NEDC (tiêu chuẩn về tiêu thụ nhiên liệu và khí thải của châu Âu) là 10,7 lít cho mỗi 100km.

Khung xe được điều chỉnh đặc biệt đảm bảo tính năng vận hành sôi động. Xe được điều chỉnh cứng hơn, được trang bị hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) và thân xe thấp hơn 24 mm so với Cayenne S. Kết quả là, Cayenne GTS mới thậm chí thấp hơn trên mặt đường với tính năng linh hoạt và chính xác của xe thể thao.

Các đường nét thiết kế của Cayenne GTS thể hiện cá tính thể thao với các chi tiết bắt mắt như phần trước quen thuộc từ Cayenne Turbo. Các khung và đường viền được sơn màu đen bóng, ốp lườn xe nổi bật, vòm bánh xe rộng hơn cũng như tấm hướng gió trên nóc đặc biệt với thiết kế hai cánh.

Phiên bản GTS cung cấp nội thất da với chất liệu tiêu chuẩn Alcantara. Ghế thể thao hàng trước với tám hướng điều chỉnh tùy chọn cũng là thiết bị tiêu chuẩn trên Cayenne GTS mới. Cayenne GTS sẽ được bán ra vào tháng 7 năm 2012 với giá bán tiêu chuẩn là 5.106.200.000 VNĐ bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và GTGT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.