Thị Trường, - 22/09/2015 04:00 PM
Bạn có biết: đến 75% mài mòn động cơ xe ô tô xảy ra trong thời gian khởi động và làm nóng máy. Quá trình này được ví như một “sát thủ” vô hình, khiến động cơ xe hơi nhanh chóng hư hại và xuống cấp. Trong cuộc chiến chống mài mòn động cơ, công nghệ dầu nhớt với các phân tử thông minh bám dính đã xuất hiện như một “anh hùng” chống lại sự mài mòn này.

Khi xe ngừng lại, dầu nhớt hồi về các-te. Khi xe khởi động lại, dầu nhớt cần thời gian để luân chuyển từ các-te lên các bộ phận của máy và có thể mất tới 20 phút để dầu nhớt đạt được nhiệt độ vận hành tối ưu. Chính khoảng thời gian này là tác nhân gây nên đến 75% sự hao mòn động cơ xe. Dầu nhớt thông thường không phải lúc nào cũng bảo vệ động cơ khi cần thiết nhất.

Tại Castrol – thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng toàn cầu, các nhà khoa học và kỹ sư đã tìm ra một giải pháp để khắc phục tình trạng trên. Đó là phân tử thông minh Castrol MAGNATEC bám dính.

Khi dầu nhớt bị chảy xuống các-te do trọng lực, các phân tử thông minh Castrol MAGNATEC vẫn bám dính chặt vào các bề mặt của động cơ như nam châm. Ngay cả khi màng dầu bị phá hủy khi xảy ra tiếp xúc trực tiếp của kim loại, các phân tử này vẫn hiện diện để bảo vệ các bề mặt quan trọng. 

Các phân tử thông minh chính là công nghệ đặc biệt tạo nên sản phẩm dầu nhớt cao cấp Castrol MAGNATEC. Đây là sản phẩm đặc biệt hợp với điều kiện giao thông đô thị của Việt Nam, khi xe ô tô phải dừng và khởi động lại liên tục trên các quãng đường ngắn đông đúc.

Castrol MAGNATEC – mang lại sự bảo vệ tức thì ngay từ khi bạn xoay chìa khóa khởi động, cho chúng ta sự yên tâm vì biết rằng động cơ luôn được bảo vệ tốt nhất.

Khám phá thêm các kiến thức bảo vệ xe ô tô tại Học viện Castrol MAGNATEC.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Bí kíp tránh “hao mòn động cơ” xe ô-tô của thợ máy lành nghề

    Thị Trường  -  10/08/2015 9:00 AM

    Khi việc sở hữu và sử dụng xe bốn bánh ngày càng phổ biến thì vấn đề chăm sóc, bảo dưỡng xế hộp sao cho đúng cách ngày càng được nhiều người quan tâm. “Của bền tại người” – điều này luôn đúng. Để làm được điều đó, chủ xe không chỉ cần có kiến thức, kinh nghiệm mà còn phải thật sự hiểu rõ “xế cưng” của mình. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết giúp bảo vệ xe ngay từ khi khởi động của những người thợ máy lành nghề.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.