Thị trường ô tô, - 29/09/2021 08:30 AM
Honda CR-V vẫn đang trong các giai đoạn nghiên cứu và phát triển, tuy nhiên đã có những bức hình chụp chạy thử hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi mới

Theo những hình ảnh chạy thử có thể thấy Honda CR-V mới sẽ có thay đổi ít nhất là từ thiết kế tổng thể có phần đơn giản hơn. Dựa trên những liệu thu thập được, Motor.es đã phác thảo nên phiên bản toàn diện hơn.

phac-thao-thiet-ke-moi-cua-honda-cr-v-nhieu-net-tre-trung-hon

Theo bản phác thảo có thể CR-V có kích thước to hơn, phần đầu và đuôi xe được nhô ra, các chi tiết góc cạnh được lượt bớt, có phần vuông vắn hơn. Đèn pha mỏng được chia làm 3 phần được nối liền bởi một thanh crôm. Đèn sương mù cũng được tinh chỉnh nhẹ.

phac-thao-thiet-ke-moi-cua-honda-cr-v-nhieu-net-tre-trung-hon

Tuy nhiên phần đuôi xe không được phác thảo nhưng theo hình ảnh chạy thử có thể thấy bộ đèn sau được làm gọn gàng, các thiết kế có phần đơn giản hơn.

phac-thao-thiet-ke-moi-cua-honda-cr-v-nhieu-net-tre-trung-hon

Về vận hành thì hiện chưa có các thông tin rõ ràng, nhưng theo nhiều thông tin chưa xác thực thì phiên bản mới có thể sử dụng thêm cấu hình lai hybrid giúp giảm lượng tiêu hao nhiên liệu. Dựa trên những dữ liệu, có thể Honda CR-V vẫn giữ cấu hình 7 chỗ dạng 5+2 nhưng hàng sau sẽ được nới rộng thêm do sự gia tăng kích thước. Dự kiến xe sẽ được ra mắt vào năm sau tại thị trường Mỹ.

Ở thị trường Việt Nam, Honda CR-V thế hệ thứ 5 được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản E, G, L có giá bán lần lượt là 998 triệu đồng, 1.048 tỷ đồng và 1.118 tỷ đồng. Hiện xe đang được hưởng hỗ trợ toàn bộ chi phí trước bạ và kèm phụ kiện tùy đại lý. So với các đối thủ Honda CR-V ở nước ta có khả năng vận hành thua một chút so với các đối thủ bởi thiếu tùy chọn dẫn động 4 bánh AWD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.