Thị Trường, - 31/10/2017 04:46 PM
Pagani Automobili vừa công bố chương trình phục hồi đặc biệt giúp các chủ sở hữu xe của hãng có thể đưa chiếc xe trở lại hiện trạng như mới.

Có tên gọi Pagani Rinascimento, chương trình phục hồi này sẽ giúp bất cứ chiếc Pagani nào của hãng trở lại tình trang mới ban đầu, dù đó có là siêu phẩm Zonda. Việc phục hồi sẽ bao gồm kiểm tra và khôi phục tất cả các bộ phận của xe.

Pagani cho biết các công đoạn phục hồi sẽ được những người thợ làm thủ công. Tất cả các thông tin và hình ảnh trong quá trình phục hồi sẽ được lưu trữ lại tại kho dữ liệuPagani Rinascimento Book. Sau khi hoàn thiện khách hàng sẽ được kiểm tra thêm một lần nữa để đảm bảo rằng việc phục hồi khớp với chiếc xe nguyên bản.

Horacio Pagani, nhà sáng lập hãng siêu xe danh tiếng này cho biết việc khôi phục lại những chiếc xe về đúng tình trạng ban đầu là trách nhiệm và là niềm vui lớn của hãng. “Khách hàng tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi là những người duy nhất trên thế giới có thể xây dựng lại và khôi phục những chiếc Pagani của họ trở lại trạng thái ban đầu. Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng cảm xúc như lần đầu tiên nhận xe.” Horacio Pagani cho biết.

Trong 25 năm kể từ khi được thành lập, Pagani đã chế tạo 137 xe từ mẫu C12 ban đầu đến siêu phẩm Zonda HP Barchetta giá 15 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.