Nét độc nhất vô nhị của Huayra này bắt đầu từ bên ngoài với sự kết hợp của các thành phần vỏ màu bạc và các tấm thân xe bằng sợi carbon bóng. Siêu xe Ý cũng có một sọc đỏ sậm chạy dọc trung tâm của nó, một huy hiệu Huayra màu đỏ trên bánh xe, phanh màu đỏ và bánh xe màu đen.
Chiếc Huayra này được chuyển tới Hoa Kỳ vào nửa cuối 2016 và là một trong những mẫu bắt mắt nhất được sản xuất, đặc biệt nhờ vào việc lắp đặt gói khí động học Tempesta có sẵn.
Gói trang bị Pacchetto Tempesta có giá 4.1 tỷ đồng
Gói trang bị chính hãng Pacchetto Tempesta có trị giá 4,1 tỷ đồng bao gồm cánh lướt gió cỡ lớn, gương ốp sợi carbon, phía sau là bộ khuếch tán gió. Bên cạnh đó, la-zăng mới sử dụng chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ. Kèm theo đó là bốn ống xả bằng titan cũng được trang bị trên gói độ này mang đến tiếng gầm ấn tượng hơn.
Ống xả Titan cho âm thanh cực chất
Chiếc Pagani Huayra này thuộc đời 2016 và có số thứ tự 68/100 chiếc được sản xuất
Như với tất cả các Huayra, nội thất của Americano hoàn toàn khác biệt. Bao gồm ghế da đen và chỉ đỏ, sợi carbon ở khắp mọi nơi. Lo go khắc cho thấy đó là số 68/100 Huayra coupe được sản xuất ra.
Pagani Huyara trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.0L do AMG sản xuất, cho công suất tối đa 730 mã lực và mô –men xoắn cực cao 1.000 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2.8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.
Giá trị của một chiếc xe như thế này là khó khăn tuy nhiên ước tính giá sang nhượng lại vào khoảng hơn 2 triệu đô.
Pagani vừa hé lộ siêu phẩm Dinamica Evo được làm dựa trên chiếc Huayra Roadster BC, sở hữu khổi động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép có nguồn gốc từ AMG.
Một chiếc Pagani Huayra BC Roadster màu độc vừa được cập bến tại Canada với màu sơn “có một không hai” trên toàn thế giới.
Thương hiệu siêu xe Pagani mới đây đã cho ra mắt siêu phẩm 4 bánh tiếp theo của mình. Đó là chiếc Huayra Roadster BC.
Pagani Automobili vừa công bố chương trình phục hồi đặc biệt giúp các chủ sở hữu xe của hãng có thể đưa chiếc xe trở lại hiện trạng như mới.
Mô-men xoắn đặc trưng cho khả năng chịu tải tức thời của động cơ. Mô-men xoắn càng cao, xe càng "bốc" và kéo khỏe nhưng không đạt được vận tốc cao chẳng hạn như xe địa hình, máy kéo, xe lu được thiết kế để có mô-men xoắn cực lớn. Riêng công suất biểu trưng cho thời gian sinh ra mô-men xoắn của động cơ, công suất càng cao thì tốc độ cực đại chiếc xe càng lớn.