Khám Phá, - 20/05/2021 12:37 PM
Một chiếc Pagani Huayra BC Roadster màu độc vừa được cập bến tại Canada với màu sơn “có một không hai” trên toàn thế giới.

Pagani Huayra BC Roadster độc nhất thế giới nhờ màu sơn

Chiếc hypercar của Ý gần đây đã được giao cho chủ nhân của nó thông qua Pfaff Pagani ở Toronto (thành phố đông dân nhất của Canada). Đây cũng là chiếc Pagani Huayra “độc nhất vô nhị” bởi nó không giống bất kỳ chiếc Huayra nào khác được chế tạo trước đó.

paganihuayrabc-cafeautovn-1

Tô điểm cho ngoại thất của chiếc Huayra BC Roadster này là lớp hoàn thiện bằng sợi carbon trần Ora Rosa có màu vàng tuyệt đẹp khiến chiếc xe trông rất ấn tượng. Hầu hết các chi tiết trên thân xe đều sử dụng chất liệu carbon với màu sắc này, được điểm xuyết bằng các đường viền màu đỏ nổi bật.

paganihuayrabc-cafeautovn-2

 

Pagani Huayra BC Roadster: hypercar fullcarbon từ thân đến động cơ

Bộ mâm đa chấu sơn màu đồng nguyên khối làm từ hợp kim siêu nhẹ cũng tạo nên sự đồng bộ với thân xe một cách hoàn hảo, bên trong là cùm phanh màu đỏ tạo điểm nhấn hơn cho chiếc hypercar.

paganihuayrabc-cafeautovn-3

Các chi tiết màu vàng đồng khác tiếp tục xuất hiện trong cabin như cụm đồng hồ, ốp hộp số. Chiếc Pagani Huayra BC Roadster này còn được trang bị ghế ngồi bọc da tartan cao cấp, phần lưng ghế làm bằng chất liệu carbon. Cần chuyển số với phần tay nắm bằng gỗ, da Alcantara bọc vô-lăng và bảng điều khiển kết hợp với nhiều sợi carbon khắp cabin xe.

paganihuayrabc-cafeautovn-4

paganihuayrabc-cafeautovn-5

paganihuayrabc-cafeautovn-6

 

Pagani Huayra BC Roadster chỉ có 40 chiếc toàn thế giới

Pagani chỉ đang chế tạo 40 chiếc Huayra BC Roadster với giá khởi điểm từ 3,5 triệu USD, tuy nhiên chủ nhân của chiếc xe này đã trả nhiều hơn – ít nhất 4 triệu USD (tương đương 92 tỷ VNĐ) – để sở hữu màu sơn độc cùng nhiều chi tiết cá nhân hóa

paganihuayrabc-cafeautovn-7

Sức mạnh của chiếc Pagani Huayra BC Roadster này được cung cấp bởi động cơ AMG V12 6.0 lít tăng áp kép có công suất tối đa hơn 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.001 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số Xtrac 7 cấp.

paganihuayrabc-cafeautovn-8

paganihuayrabc-cafeautovn-9

 

Pagani Huayra của Minh “Nhựa” tại Việt Nam liệu có tăng giá theo thời gian?

Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh “Nhựa”) tại thời điểm về Việt Nam có giá bán đồn đoán lên đến hơn 80 tỷ đồng. Tại nước ngoài, những chiếc Pagani Huayra sau một thời gian dài giá bán sẽ tăng lên do độ hiếm và độc.

paganihuayrabc-cafeautovn-10

Chiếc Pagani Huayra của Minh “Nhựa” cũng không ngoại lệ, từng có tin đồn chiếc xe được doanh nhân ngành nhựa này bán với giá hơn 100 tỷ. Số odo từ ngày về Việt Nam của xe cũng khá ít ỏi khi chiếc hypercar hiếm khi lăn bánh trên phố, thậm chí sử dụng xe chuyên dụng chở là nhiều.

paganihuayrabc-cafeautovn-11

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.