Thị Trường, - 19/02/2020 11:31 PM
Nissan Navara vừa ra mắt phiên bản N-Guard được nâng cấp ở châu Âu, bổ sung các tính năng mới cùng gói trang trí ngoại thất.

Khách hàng của Nissan có thể đặt mua Navara N-Guard với tùy chọn bốn màu ngoại thất, bao gồm màu xanh dương trẻ trung, hiện đại bên cạnh màu đen, xám và trắng.

nissannavara-cafeautovn-1

Các cập nhật của Nissan Navara N-Guard như hệ thống phanh vừa mới nâng cấp,… Mẫu bán tải của Nissan hiện có khả năng kéo tới 3.500 kg và chở hơn 1.100 kg hàng hóa.

nissannavara-cafeautovn-2

Biến thể N-Guard của Nissan Navara được trang bị động cơ diesel bốn xi-lanh 2.3 lít sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động 7 cấp. 

nissannavara-cafeautovn-3

Hãng xe Nhật đã “hào phóng” trang bị thêm nhiều tính năng mới như Phanh khẩn cấp thông minh, Màn hình quan sát 360 thông minh, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống thông tin giải trí 8 inch tương thích với Android Auto và Apple CarPlay có thể cập nhật qua mạng.

nissannavara-cafeautovn-4

Cabin của Navara N-Guard có phần sang trọng hơn, được bọc da với chỉ khâu màu xanh, đèn chiếu sáng dưới sàn tạo cảm giác cao cấp như các mẫu xe hạng sang, đặc biệt là tùy chọn cửa sổ trời trên phiên bản này.

nissannavara-cafeautovn-5

Soufiane Elkhomri – Tổng giám đốc Xe thương mại hạng nhẹ Nissan châu Âu cho biết, với vẻ ngoài được nâng cấp, công nghệ tiên tiến và khả năng off-road, Navara N-Guard thực sự cho phép chiếc bán tải này trở thành chiếc xe đi lại thường ngày và là người bạn đồng hành “sành điệu” vào buổi vui chơi.

nissannavara-cafeautovn-6

Nissan sẽ bắt đầu sản xuất Navara N-Guard trong tháng này, khách hàng có thể đặt hàng vào tháng 3, tuy nhiên giá bán chưa được công bố. Navara hiện là đối thủ của Ford Ranger, Mitsubishi Triton tại thị trường Việt với giá bán dao động từ 625-815 triệu đồng.

nissannavara-cafeautovn-7

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.