Thị Trường, - 22/11/2019 09:41 PM
2 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam chinh phục những thành tích đáng nể vang danh quốc gia, thì ắc hẳn rất nhiều doanh nghiệp trao cho ông những món quà vô cùng giá trị. Trong đó có những mẫu xe từ sang trọng đến đắt tiền.

VinFast Lux SA2.0

Sau khi dành thành tích nhất bảng G vòng loại World Cup 2020, tập đoàn VinGroup đã trao tặng cho ông chiếc VinFast Lux SA 2.0, đây là chiếc xe thứ 3 ông được tặng tại Việt Nam nhờ các thành tích đáng nể khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

nhung-mau-xe-duoc-trao-cho-ong-park-hang-seo-sau-2-nam-dan-dat-doi-tuyen-viet-nam

Chiếc ViFast Lux SA 2.0 của ông Park thuộc phiên bản cao cấp nhất có giá khoảng 1.8 tỷ đồng cũng là chiếc xe có giá trị cao nhất mà ông đang sở hữu. Màu sơn của xe có màu đó khá giống màu sơn của mẫu concept được trưng bày tại lễ ra mắt ở Paris và Hà Nội.

Hyundai Santa Fe

Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, cùng loạt thành tích ấn tượng như  Á quân U23 châu Á 2018, top 4 Asiad 2018,… Tập đoàn Hyundai Thành Công nay là TC Motor đã trao cho ông chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu cao cấp nhất.

nhung-mau-xe-duoc-trao-cho-ong-park-hang-seo-sau-2-nam-dan-dat-doi-tuyen-viet-nam

Được biết chiếc Hyundai SantaFe được trao cho ông Park có giá khoảng 1.25 tỷ đồng được sơn màu xanh đại dương và cho đến thời điểm hiện tại, muốn sỡ hữu phiên bản máy dầu cao cấp nhất được sơn loại màu này nhiều khách hàng buộc lòng phải chờ vì nguồn cung khá hiếm.

Kia Optima

Đây là món quà đầu tiên mà Thaco tặng cho ông Park, sau khi dẫn dắt thành công đội tuyển U23 Việt Nam tại AFC Cup 2018. Không chỉ tặng xe, mà Thaco đã hỗ trợ toàn bộ chi phí ra biển số cho ông.

nhung-mau-xe-duoc-trao-cho-ong-park-hang-seo-sau-2-nam-dan-dat-doi-tuyen-viet-nam

Được biết Kia Optima được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản Luxury và Premium với giá bán từ 789 - 969 triệu đồng có mức giá rẻ nhất phân khúc hãng D nhưng doanh số chưa tốt bằng người anh em Mazda 6.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.