Thị Trường, - 08/07/2016 12:26 AM
Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) tuyên bố mở cuộc điều tra về tai nạn của Model X ở Pennsylvania có liên quan đến hệ thống tự lái Autopilot hay không.

Đây là vụ tại nạn thứ 2 được ghi nhận có liên quan tới hệ thống tự lái Autopilot của Tesla.

NHTSA -điều- tra- hệ -thống- tự- lái- của- Tesla


Lái xe nói với cảnh sát rằng hệ thống tự lái Autopilot đã được kích hoạt tại thời điểm vụ tai nạn. Tuy nhiên, Tesla tuyên bố rằng không có bằng chứng để khẳng định rằng hệ thống tự lái này được sử dụng tại thời điểm tai nạn mặc dù họ thiếu dữ liệu từ xa về vụ tai nạn.

NHTSA -điều- tra- hệ -thống- tự- lái- của- Tesla


Theo Reuters, NHTSA đã mở một cuộc điều tra sơ bộ để xác minh hệ thống tự lái Autopilot có hoạt động hay không trong vụ tai nạn vào ngày 1/7 này. Chúng tôi đã nhận được một cảnh báo tự động từ chiếc xe gặp tai nạn vào ngày 1/7 liên quan đến việc bung túi khí, nhưng các bản ghi thông tin chi tiết về tình trạng xe tại thời điểm tai nạn thì không được cung cấp. Thông tin được đăng tải bởi Electrek.

NHTSA -điều- tra- hệ -thống- tự- lái- của- Tesla

Theo các nguồn tin, vụ tai nạn xảy ra ở bên phải trạm thu phí Pennsylvania khi xe đâm vào dải phân cách bê tông.

Cuộc điều tra của NHTSA là lần thứ 2 liên quan đến hệ thống tự lái của Tesla, trước đó là tai nạn gây chết người liên quan đến mẫu Model S đang vận hành hệ thống tự lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.