Thị Trường, - 08/05/2019 11:39 PM
Nhiều người thường gọi vui mũ bảo hiểm là “nồi cơm điện”. Tuy vậy, người Trung Quốc đã hiện thực hóa câu nói này thành một sản phẩm để bán ra trên thị trường.

Mới đây, trên Facebook xuất hiện một bài quảng cáo mũ bảo hiểm rất lạ mắt. Trang bị này đặc biệt ở chỗ đó là có thiết kế y như một cái nồi cơm điện chính hiệu.

Cụ thể, mũ bảo hiểm với tên gọi Supor này do Trung Quốc sản xuất gồm các chi tiết mang hình dáng nắm nồi, muôi múc cơm, bảng nút bấm, quai xách. Nếu không để ý kỹ, mọi người có thể nhầm tưởng đó là một nồi cơm điện đang di động trên đường.

Hiện tại, sản phẩm này đang được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Nếu nguyên bản không có gì thì bắt đầu từ 965 nghìn đồng. Trang bị thêm kính chắn gió thì có giá bán 1,040 triệu đồng. Tăng lên 1,340 triệu đồng nếu bổ sung mặt nạ.

Tất nhiên, đó là sản phẩm đã về Việt Nam. Còn tại Trung Quốc, mũ bảo hiểm độc đáo này có giá bán từ 130 đến 338 Nhân dân tệ, tương đương từ 450 nghìn đến 1,160 triệu đồng tùy phụ kiện kèm theo.

Mũ bảo hiểm có tác dụng bảo vệ, hạn chế tối đa phần chấn thương trên đầu, nhất là chấn thương sọ não, khi xảy ra tai nạn. Đây là trang bị cần có của tất cả mọi người khi tham gia giao thông bằng xe máy.

Do vậy, khi chọn mua mũ bảo hiểm, nên mua các loại mũ đã được kiểm tra, thử nghiệm, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng (thường có dán tem trên mũ).

Tuy chưa đánh giá được chất lượng của sản phẩm này như thế nào nhưng nó đã rất thành công khi thu hút sự chú ý của cộng động mạng bởi thiết kế của mình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.