Thị Trường, - 16/12/2020 08:32 AM
MV Agusta Superveloce Alpine phiên bản đặc biệt đã chính thức ra mắt với số lượng giới hạn 110 chiếc xuất xưởng trên toàn cầu.

MV Agusta Superveloce Alpine sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 110 chiếc trên toàn thế giới – cực hiếm và mang ý nghĩa sưu tầm rất lớn với các biker. Ngoại hình của Superveloce Alpine vẫn là phong cách thiết kế đặc trưng từ MV Agusta, nổi bật với phối màu xanh và bạc bắt mắt tương tự như mẫu xe hơi Alpine A110 của thương hiệu Pháp.

Mvsuper-cafeautovn-1

Mỗi chiếc MV Agusta Superveloce Alpine sẽ được đánh số thứ tự ở khu vực chảng ba, với các biểu tượng và logo Alpine trên thân xe. Hoàn thiện vẻ ngoài bắt mắt của Superveloce Alpine là cặp mâm CNC được gia công tỉ mỉ và sơn đen hầm hố. Yên xe được bọc bằng da Alcantara đắt tiền với đường chỉ khâu màu xanh lam, hai bên chắn bùn trước làm từ sợi carbon với họa tiết trang trí cờ Pháp và Ý.

Mvsuper-cafeautovn-2

MV Agusta Superveloce Alpine được trang bị khối động cơ 3 xi-lanh, dung tích 800cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 145 mã lực và momen xoắn cực đại 88 Nm. Đi kèm là hộp số 6 cấp và hàng loạt thiết bị điện tử đã được tăng cường, bao gồm cả hệ thống IMU thế hệ mới. Khối động cơ này đã đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro5 và cho phép Superveloce Alpine đạt vận tốc tối đa lên đến 240 km/h.

Mvsuper-cafeautovn-3

Superveloce Alpine còn nhận được hàng loạt trang thiết bị cao cấp và đắt tiền như cánh tay đòn bằng nhôm siêu nhẹ, hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn từ Brembo, lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa II hiệu suất cao, hệ thống ống xả full-system của Arrow, màn hình hiển thị 5.0 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth,…

Mvsuper-cafeautovn-4

Với số lượng giới hạn 110 chiếc trên toàn cầu, nhưng MV Agusta Superveloce Alpine lại có mức giá bán tương đối dễ chịu, khởi điểm từ 36.300 Euro (tương đương khoảng 1 tỷ đồng) tại Châu Âu.

Mvsuper-cafeautovn-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.