Thị Trường, - 18/02/2017 11:41 PM
Chưa bao giờ việc mua ô tô cũ tại Mỹ lại trở nên dễ dàng như hiện nay, khách hàng chỉ cần đến bỏ tiền xu vào máy bán xe tự động của Carvana và lái xe về.

mua-o-to-cu-tai-my-chi-mat-7-phut

Trước đây, việc mua ô tô cũ tại Mỹ vốn mất thời giàn với các thủ tục rườm ra, người mua xe còn có thêm tâm trạng lo ngại bị “làm giá” hay chất lượng xe không còn đàm bảo. Nắm bắt tâm lý này nhà bán lẻ ô tô trực tuyến Carvana đã mở một dịch vụ bán xe cũ qua mạng, cắt giảm thời gian mua xe, đồng thời cho phép trả và đổi xe để yên lòng khách hàng.

Carvana đã mở một hệ thống các máy bán xe tự động tại nhiều địa điểm trên khắp nước Mỹ. Mỗi máy bán xe tự động có thể chứa tới 30 ô tô và đặt gần các xa lộ đông đúc để thu hút sự chú ý.

mua-o-to-cu-tai-my-chi-mat-7-phut

Cách thức mua hàng của hệ thống máy bán xe tự động Carvana không khác hệ thống máy bán hàng tự động sử dụng đồng xu của: Cà phê, nước giải khát, đồ ăn nhanh. Tuy nhiên, đồng xu sử dụng cho máy Carvana có phần đặc biệt, được cung cấp bởi hãng bán lẻ Carvana, sau khi khách hàng hoàn thành thủ tục mua xe trực tuyến.

Khi đã chọn được chiếc xe vừa lòng, khách hàng chỉ mất vài phút làm thủ tục trực tuyến với nhà cung cấp và sẽ được cấp đồng xu Carvana để tới hệ thống máy bán hàng tự động nhận xe. Phần việc còn lại rất đơn gian không tới 7 phút, khách hàng chỉ cần bỏ đồng xu vào máy bán hàng và lái xe về. Nếu khách hàng không tự mang xe về, có thể sử dụng dịch vụ chuyển hàng của Carvana.

mua-o-to-cu-tai-my-chi-mat-7-phut

Carvana bắt đầu kinh doanh từ năm 2013 và đã xây dựng được hệ thống hơn 21 máy bán hàng tự động trên khắp nước Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: mua ô tô