Xe mới, - 06/03/2018 04:01 PM
Là một mẫu xe Adventure đa dụng với trọng lượng nhẹ, mẫu xe Tenere 700 của Yamaha là một sản phẩm mới giới thiệu trước đó thông qua mẫu xe T7 Concept, và nay đã chính thức giới thiệu tại Úc.

Tổng thể, Tenere 700 vẫn mang hướng thiết kế từ T7 Concept, nhưng chiều cao yên được làm thấp hơn có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều khách hàng yêu thích dòng xe này hơn.

Sử dụng khối động cơ tương tự như đàn anh Yamaha MT-07 mang tên Crossplane có dung tích 689 cc và công suất được điều chỉnh lại cho dễ sử dụng, Tenere 700 cũng được cho là có khả năng off – road tốt hơn các mẫu xe Adventure hiện tại.

Điều này được thấy rõ từ bộ khung thép đã được làm lại trên T7 để tối ưu hóa việc vận hành trên đường đất và đường nhựa. Thêm vào đó, khối động cơ Crossplane 2 xy – lanh cũng được tinh chỉnh về công suất, gia giảm mô – men xoắn và tăng mã lực cao hơn khi ở số vòng tua thấp. Theo đó, Tenere 700 sỡ hữu ống xả Akrapovic trang bị tiêu chuẩn từ nhà sản xuất.

Yamaha T7 thay đổi ở hệ thống treo trước dạng Upside Down của KYB được thiết kế cao hơn, phần khung thân xe từ sợi cacbon, bình xăng nhôm dung tích 18 lít. Phía trước là hệ thống đèn pha dạng LED với 4 bi cầu được bảo vệ phía sau kính chắn gió.

Yamaha Tenere 700 sẽ được công bố giá bán cũng như một số thông tin về thông số xe cụ thể ngay khi ra mắt. Yamaha mang Terene 700 đến khách hàng trên thế giới như Mỹ, Úc, Châu Phi và Châu Âu để có cơ hội được thưởng lãm mẫu xe này. Hy vọng rằng Yamaha cũng sẽ mang mẫu xe này đến các nước Châu Á, cụ thể hơn là ở Việt Nam.

Các đối thủ mạnh như Kawasaki Versys 650, Triumph Tiger 800 hay BMW F750 GS, …

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.