Những ngày đầu tiên năm 2022, thông tin về hàng loạt mẫu xe của Yamaha sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam đã hâm nóng thị trường phân khối lớn

Các mẫu xe mới được Yamaha đưa vào Việt Nam cùng với sự ra mắt của thương hiệu RevZone Yamaha Motor, thương hiệu mới chuyên mảng mô tô của Yamaha sẽ chính thức hoạt động từ ngày 7/1.

yamaha.cafeauto

Điểm qua danh sách những chiếc xe được RevZone Yamaha Motor phân phối sẽ bao gồm một số cái tên mới chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam trước đó như: MT 10SP, MT 09SP, MT 09, MT 03 (naked bike); Tracer 9 GT, Tracer 9 (Sport Touring); Ténéré 700 (Adventure), XMAX 300 (Scooter).

yamaha.cafeauto

yamaha.cafeauto

yamaha.cafeauto

Trong danh sách này sẽ được bao gồm cả những mẫu xe trước đó đã được phân phối tại Việt Nam như R3 hay R1. Tuy nhiên, vẫn sẽ chưa có sự xuất hiện của những chiếc siêu phẩm được mong chờ như R1M 2021, R7 2021 hay R15v4.

yamaha.cafeauto

yamaha.cafeauto

Các mẫu xe mới kể trên sẽ có mức giá giao động trong khoảng giá từ hơn 100 triệu đồng (MT 03) đến hơn 400 triệu đồng (MT 10). Khoảng giá nới trên mới chỉ ở mức dự đoán. Sẽ có ít nhất 4 cái tiên được bán dưới hình thức đặt trước, rất có thể sẽ là 2 phiên bản SP của MT 10 và MT 09, bản GT của Tracer 9 và XMAX 300.

yamaha.cafeauto

Yamaha.cafeauto

Việc Yamaha mở phân phối chính hãng các mẫu xe nói trên là chuyên không quá bất ngờ. Trước đó vào giữa năm 2021, Yamaha đã có thông tin đăng ký với các mẫu xe MT-10SP, MT 09 và Tracer 9.

yamaha.cafeauto

Điều bất ngờ đối với người hâm mộ các mẫu phân khối lớn của Yamaha là hãng sẽ mở riêng một thương hiệu mới RevZone Yamaha Motor chỉ dành riềng cho phân khối lớn.

yamaha.cafeauto

Sơ hữu một chuỗi cửa hàng RevZone Yamaha Motor dành riêng cho phân khúc xe phân khối lớn là một bước tiến phù hợp với Yamaha vào thời điểm hiện tại khi các đại lý chính của hãng đang gánh khá nhiều loại xe ở nhiều phân khúc  khác nhau.

yamaha.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.