Thị Trường, - 20/08/2019 12:50 AM
Mitsubishi Triton 2019 vừa ra mắt tại Malaysia với phiên bản VGT Adventure X được trang bị nhiều phụ kiện mới.

Triton 2019 được trang bị một bộ khung thể thao trông khá độc đáo trên thùng chở hàng của nó, một cái gì đó không có ở đó khi nó được ra mắt vào đầu năm nay. Theo công bố của nhà sản xuất - Bar Flying Sports Bar - tên gọi của nó, đã được thêm vào danh sách những trang bị ưu tiên trên bản Triton VGT Adventure X từ giữa năm nay.

 

Mitsubishi Motors Malaysia (MMM) cho biết các thanh bar thể thao này có thể tháo rời khỏi thùng xe thay vì gắn liền vào chúng. Thay vào đó, các thanh bar thể thao này được nối với thùng ở hai khung nhỏ mỗi bên.

 

MMM nói rằng Flying Sports Bar là độc quyền cho gói trang trí Adventure X và giá niêm yết cho phiên bản 2019 Triton vẫn không thay đổi ở mức 135.200 RM (~.

Ra mắt vào tháng 1, Triton đối mặt với Dynamic Shield không chỉ là một bản nâng cấp. Mẫu bán tải này nhận được hộp số tự động sáu cấp mới (tăng từ năm) và hệ thống Super Select 4WD II với Chế độ Off-Road và điều khiển giảm tốc độ đồi. Các tính năng tiện nghi mới bao gồm hệ thống điều hòa với 2 cửa gió điều hòa phía sau (đi kèm với bảng điều khiển riêng với bốn tốc độ quạt), cổng sạc USB phía sau và nội thất bọc da mềm.

Triton được trang bị động cơ diesel MIVEC 2.4 lít với công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Động cơ này - có khối hợp kim nhôm và turbo biến thiên - hiện là tiêu chuẩn trên mẫu Triton của Malaysia (không bao gồm Triton Quest đặc biệt), trước đây đã được phân biệt giữa 2.4L MIVEC và động cơ diesel 2.5L cũ hơn.

An toàn đã thấy một bản nâng cấp là tốt. Các tính năng hỗ trợ người lái như Cảnh báo va chạm trước (FCM), Cảnh báo điểm mù với Hỗ trợ thay đổi làn đường (BSW với LCA), Cảnh báo giao thông phía sau (RCTA), Hệ thống ngăn chặn hoặc giảm thiểu va chạm (UMS), đèn pha tự động (AHB) và bảy túi khí hiện có sẵn trên Triton Adventure X.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.