Thị Trường, - 21/11/2019 10:05 PM
Mitsubishi Motors Malaysia vừa ra mắt mẫu bán tải Triton mới được nâng cấp gồm 2 phiên bản Triton Adventure X và Triton VGT AT Premium.

tritonmalay-cafeautovn-1

Cả Triton Adventure X và Triton VGT AT Premium đều có thông số kỹ thuật được cải thiện với mức giá cao hơn một chút. Hai phiên bản này có giá lần lượt là 137.900 (~769 triệu VNĐ) và 121.000 RM (~675 triệu VNĐ) – tăng khoảng 14 triệu so với mẫu 2019.

tritonmalay-cafeautovn-2

Triton Adventure X được nâng cấp với camera360, camera hành trình, kính dán đen – những trang bị phù hợp với con số 14 triệu.

tritonmalay-cafeautovn-3

Triton VGT AT Premium, và các tính năng mới là camera hành trình, ghế bọc da và màn hình giải trí cảm ứng 7 inch tương thích Apple Carplay/Android Auto.

tritonmalay-cafeautovn-4

Mitsubishi Triton được cung cấp sức mạnh bởi động cơ MIVEC 2,4 lít với công suất mô-men xoắn 181 mã lực và 430 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động sáu cấp thay thế cho số sàn năm cấp trước đó. 

tritonmalay-cafeautovn-5

Adventure X có hệ thống Super Select 4WD II mới. Nó có chế độ 2WD (2H) và 4WD (4H, 4HLc) với khả năng sang số với tốc độ tối đa 100 km / h. Đây là mẫu xe bản tải duy nhất trong phân khúc sử dụng cả hai công nghệ kể trên cho vi sai của mình. 

tritonmalay-cafeautovn-6

Hệ thống Easy chọn 4WD trên các biến thể khác cho phép chuyển số 2H-4H khi đang di chuyển với tốc độ tối đa 100 km / h.

tritonmalay-cafeautovn-8

Cả Adventure X và VGT AT Premium đều có chế độ Off-Road mới với bốn dạng địa hình (sỏi, bùn, cát, đá). Chọn chế độ sẽ thấy hệ thống tối ưu hóa công suất động cơ, truyền lực và phanh để điều chỉnh mức độc trượt bánh xe và tối đa hóa hiệu suất vượt địa hình. 

tritonmalay-cafeautovn-7

Ngoài ra còn có chế độ “điều khiển xuống dốc đồi” giúp người lái tự do mà chỉ cần tập trung vào cầm vô lăng khi đi xuống dốc. 

tritonmalay-cafeautovn-10

Các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái như Giảm thiểu va chạm phía trước (FCM); Cảnh báo điểm mù với Hỗ trợ thay đổi làn đường (BSW với LCA), Cảnh báo giao thông phía sau (RCTA); Hệ thống giảm thiểu tăng tốc sai bằng siêu âm (UMS) cùng bảy túi khí trên Triton Adventure X.

tritonmalay-cafeautovn-10

tritonmalay-cafeautovn-11

tritonmalay-cafeautovn-12

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.