Thị Trường, - 01/09/2016 12:39 AM
AMG sẽ kỷ niệm 50 năm thành lập vào năm 2017, để đánh dấu cột mộc lịch sử này phân nhánh xe hiệu suất cao và Mercedes-Benz sẽ tung ra một động cơ hypercar nhằm cạnh tranh với các hãng xe hàng đầu khác.

Một nguồn tin nội bộ xác nhận vào cuối tuần trước rằng mẫu xe mới sở hữu động cơ hypercar đang trong giai đoạn cuối của khâu thiết kế trước khi đội ngũ kỹ thuật bắt tay vào làm việc.

mercedes-amg-xay-dung-xe-hypercar-f1-gia-5-trieu-usd

Động cơ mới được cho là loại V6 1.6 lít hiện đang được trang bị trên dòng xe W07 F1 sẽ sớm đi vào sản xuất thực tế trong tương lai. Động cơ mới này được cho là sẽ cho công suất từ khoảng 900 tới hơn 1.000 mã lực được hỗ trợ từ một bộ tăng áp bổ sung. Cơ sở Mercedes-AMG tại Anh sẽ đảm nhận việc sản xuất dòng động cơ mới này.

Tương tự như các mẫu xe hypercars hiện đại khác, mẫu xe mới của Mercedes-Benz sẽ đi kèm với 2 động cơ điện được đặt trên 2 bánh xe phía trước kết hợp với động cơ V6 Biturbo. Mỗi động cơ điện sẽ cho công suất khoảng 160 mã lực.

mercedes-amg-xay-dung-xe-hypercar-f1-gia-5-trieu-usd

Mẫu của hãng xe Đức sẽ chỉ có trọng lượng khoảng 1.000 kg cùng với thiết kế đậm tính khí động học tương tự như Aston Martin-Red Bull 001. Xe dự kiến đạt tốc độ tối đa 354 kmh và khả năng tăng tốc từ 0-100 kmh dưới 2.5 giây

mercedes-amg-xay-dung-xe-hypercar-f1-gia-5-trieu-usd

Thông tin chính xác về dự án xe hypercars vẫn chưa được Mercedes-AMG, nhưng chiếc xe được dự đoán sẽ có giá lên tới 5 triệu USD.

mercedes-amg-xay-dung-xe-hypercar-f1-gia-5-trieu-usd

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.