Thị Trường, - 22/04/2016 08:42 PM
Volkswagen Passat 2016, mẫu sedan hạng trung của thương hiệu ô tô Đức với nhiều thay đổi đáng kể ở ngoại và nội thất được định giá 1,599 tỉ đồng tại Việt Nam.

Ra mắt lần đầu tại triển lãm Paris Auto Show 2015 diễn ra vào cuối năm ngoái, Passat 2016 nói riêng và dòng xe hạng D của thương hiệu Volkswagen nói chung vẫn sở hữu nhiều trang bị đi kèm cùng mức giá hợp lý, điều giúp nó rất được ưa chuộng tại châu Âu.

Được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, Passat 2016 là phiên bản nâng cấp so với người tiền nhiệm. Và những điểm mới thấy rõ về ngoại thất nằm ở dáng dấp hiện đại và trau chuốt hơn.

 

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.767 x 1.832 x 1.456mm. Phần đầu nổi bật với tạo hình song song của lưới tản nhiệt bằng các thanh ngang kéo dài, nối liền với cụm đèn pha. Và tạo hình tương tự với hốc hút gió bên dưới cùng đèn sương mù hai bên.

Thiết kế đuôi xe lại có phần khá đơn giản và gợi liên tưởng đến cách “đẽo gọt” trên những mẫu sedan của Audi. Cả hệ thống đèn pha, đèn hậu đều sử dụng công nghệ chiếu sáng full LED, đi kèm với đó là bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép khá ấn tượng.

Về mặt nội thất, Passat 2016 sở hữu thiết kế hài hòa với các chi tiết đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đó là một đồng hồ analog đặt giữa hốc thông gió liền khối, bảng táp lô hai tông màu, vô lăng bọc da đa chức năng, hỗ trợ khởi động bằng nút bấm…

   

Những trang bị khác trên mẫu xe của Volkswagen có thể kể đến như ghế ngồi bọc da, chỉnh điện 14 hướng kèm chức năng massage và nhớ vị trí cho ghế lái, hệ thống thông tin giải trí đa sắc màu MIB II với hình cảm ứng, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Mirror Link và hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp…

Sức mạnh của Volkswagen Passat 2016 đến từ động cơ xăng tăng áp TSI 1.8L, 4 xy-lanh, công suất tối đa 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 7 cấp DSG.

Các trang bị an toàn không thể thiếu trên mẫu xe này như cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống an toàn 6 túi khí, phanh tay điện tử kết hợp “auto-hold” chống trôi xe…

Thêm hình ảnh của Passat 2016:

Cám ơn Volkswagen Việt Nam đã hỗ trợ CafeAuto thực hiện bài viết này!

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.