Thị Trường, - 05/10/2012 05:29 PM
Tại triển lãm ôtô Paris 2012 vừa qua, Mercedes-Benz đã giới thiệu mẫu xe concept B-Class Electric Drive. Dự kiến, mẫu xe chạy điện này sẽ được bán ra thị trường Mỹ đầu năm tới.

Theo Mercedes, B-Class Electric Drive là dòng xe điện duy nhất từ nhà sản xuất ôtô Đức cung cấp cho thị trường Mỹ. Thiết kế của B-Class Electric Drive gần như không khác gì so với mẫu B-Class tiêu chuẩn hiện hành. B-class Electric Drive được xây dựng dựa trên nền tảng hệ thống dẫn động bánh trước mới, sử dụng pin, mô tơ điện và những thành phần khác do Tesla Motors cung cấp.

Tương tự như bản concept lần đầu tiên giới thiệu tại Paris, B-Class Electric Drive cung cấp cho thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ điện có công suất 134 mã lực và mô men xoắn cực đại 304 Nm. Xe có thể di chuyển trong phạm vi trên 200 km chỉ với một lần sạc.

Theo nhà sản xuất ôtô Đức khẳng định, B-Class Electric Drive là một mẫu xe tiện nghi, thú vị khi lái và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.