Thị Trường, - 01/06/2016 08:06 PM
Hãng chuyên sản xuất siêu xe Mazzanti của Italia tiếp tục tung ra phiên bản Evantra Millecavalli sở hữu động cơ 7.2 lít cùng công suất lên tới 1.000 mã lực, không hề thua kém Bugatti Veyron và thậm chí đánh bại cả “huyền thoại của nước Ý” La Ferrari.

Có lẽ rất ít người biết đến thương hiệu siêu xe Mazzanti, nhưng hãng này từng gây chú ý khi tung ra mẫu Evantra với động cơ V6 cùng công suất lên tới 403 mã lực vào năm 2013. Tuy nhiên, từ đó đến nay thì hãng vẫn đang tiếp tục kế hoạch sản xuất siêu xe theo dự án EV-R, điển hình là chiếc Evantra Millecavalli sắp được ra mắt công chúng tới đây tại sự kiện Salone Auto Torino (Italia) diễn ra trong thời gian 8-12/6.

Điểm nổi bật của mẫu siêu xe Mazzanti Evantra Millecavalli này là sẽ mang sức mạnh động cơ Biturbo V8, dung tích 7.2 lít, cho công suất tối đa lên đến 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.200 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 2,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 402km/h, riêng hộp số dẫn động thì nhà sản xuất vẫn chưa công bố cụ thể.

Bên cạnh đó, phần thân xe sẽ được phủ sợi carbon theo tiêu chuẩn mới và trang bị phanh Brembo tiêu chuẩn cải tiến. Dù được hứa hẹn sẽ có nhiều trang bị chất lượng xứng tầm với một siêu xe, nhưng Mazzanti Evantra Millecavalli được cho là sẽ có trọng lượng lý tưởng dưới 1,3 tấn.

So với “đồng hương” La Ferrari có công suất 950 mã lực, Mazzanti Evantra Millecavalli không chỉ là siêu xe đường phố mạnh nhất của Italia tính đến hiện tại, mà còn có thể trở thành chiếc xe tốc độ đáng mơ ước của nhiều người trong tương lai, thậm chí vượt mặt cả “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron.

Theo Mazzanti, hãng chỉ lên kế hoạch sản xuất giới hạn 25 chiếc Evantra Millecavalli. Hiện giá bán của siêu xe này vẫn chưa được công bố. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.