Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 29/06/2019 07:07 PM
Đối thủ chính của Mitsubishi Xpander - Mẫu MPV giá rẻ Suzuki Ertiga 2019 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán hấp dẫn, chỉ từ 499 triệu đồng cho bản GL và 549 triệu đồng cho bản GLX.

Ngoại thất xe được cải tiến đáng kể nhờ sự tinh chỉnh về kích thước, chi tiết phần đầu xe. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.395 x 1.735 x 1.690 mm. Trục cơ sở 2.740 mm. So với thế hệ cũ, nội thất xe rộng rãi hơn, 3 hàng ghế ngồi vì vậy cũng trở nên thoải mái và thuận tiện hơn.

 

Hệ thống chiếu sáng trước là halogen, kết hợp projector cho đèn chiếu gần. Đèn hậu, đèn phanh là đèn LED, xi-nhan trên gương hậu cũng là LED, ngoại thất xe mang lại cái nhìn thể thao và năng động hơn.

 

Bên trong nội thất, nhiều chi tiết được thay đổi khiến khoang cabin trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn, Vô-lăng 3 chấu được ốp giả gỗ, màn hình trung tâm 7 inch đặt nổi hẳn ra phía trước tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.  Xe vẫn sử dụng điều hòa cơ và phanh tay cơ, cửa gió điều hòa cho 2 hàng ghế sau được thiết kế trên đầu của hàng ghế thứ 2. Phần lớn chi tiết được làm từ nhựa, một vài chỗ được thiết kế giả gỗ.

Hàng ghế được thiết kế dạng 2-3-2 của dòng xe cỡ nhỏ MPV quen thuộc, hàng ghế 2 có thể gập lưng và trượt lên/xuống, tạo không gian cho hàng ghế cuối, ghế ngồi được bọc nỉ, dạng chỉnh tay. Dung tích hành ký tối đa đạt 803 lít tăng 199 lít so với đời trước.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Ertiga là khối động cơ 1,5 lít, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

 

 Trang bị an toàn trên Ertiga bao gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), 2 cảm biến lùi phía sau và camera lùi cùng 2 túi khí trước. So với đối thủ Xpander, Ertiga không có cân bằng điện tử và ga tự động.

Tại thị trường Việt Nam, Ertiga cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Mitsubishi Xpander, Toyota Rush, Kia Rondo, lợi thế trở thành chiếc MPV rẻ nhất thị trường Việt Nam khiến Suzuki  Việt Nam tự tin rằng đây sẽ là mẫu xe chủ lực của hãng xe trong thời gian tới và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người Việt.

Suzuki Ertiga thế hệ thứ 2 được phân phối với 2 phiên bản gồm GL giá 499 triệu và GLX giá 549 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.