Thị Trường, - 22/01/2013 11:52 PM
Cách đây 2 năm, mẫu phát thảo của chiếc Ronin xuất hiện và làm giới hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và mong chờ ngày được thấy tận mắt, sờ tận tay chiếc xe. Thời điểm đó đã đến khi Magpul quyết định cho ra mắt chiếc xe.

Được sản xuất dựa trên chiếc Buell 1125R, Magpul Ronin thừa hưởng sức mạnh xe đua của dòng Buells và phong cách thiết kế độc đáo đã biến một chiếc xe bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật.

Chiếc xe được chế tạo và lắp ráp dưới bàn tay khéo léo của Mike Mayberry, nhà thiết kế cơ khí thuộc công ty sản xuất vũ khí Magpul. Do đó, Ronin có hình dáng rắn chắc, mạnh mẽ và bắt mắt. Thiết kế này bao gồm thanh chống xóc mới lạ, yên và đuôi xe độc đáo và bộ tản nhiệt offset.

Bên cạnh đó, trọng lượng xe cũng được tinh giảm đến kinh ngạc khi chỉ nặng 187 kg lúc đổ đầy xăng, như vậy, chiếc xe sẽ có tốc độ và khả năng tăng tốc tối ưu. Mặc dù, thông tin này vẫn chưa được công bố.

Cũng chính vì sự đặc biệt này mà số lượng Magpul Ronin được sản xuất giới hạn ở mức 47 chiếc, đồng thời giá thành cũng rất cao, gần 40.000 USD. Tuy nhiên, Mike Mayberry vẫn chưa xác nhận mức giá này, đồng thời ông cũng chưa cung cấp ngày chính thức bán ra chiếc xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.