Thị Trường, - 28/01/2013 03:43 PM
Ferrari đã để lộ hình ảnh chạy thử nghiệm của người kế nhiệm dòng Enzo huyền thoại mang tển F-150, cho thấy chiếc xe có thiết kế khá đặc biệt.

Thân xe có thiết kế thân liền khối bằng sợi carbon do chính tay nhóm Formula 1 của Ferrari thực hiện. Bên cạnh đó, lớp vỏ bọc này được làm từ 4 loại sợi carbon khác nhau, giúp tăng độ cứng cáp lên 27%.

Theo một số thông tin từ Ferrari, ghế ngồi sẽ được thiết kế phù hợp theo dáng người của khách hàng. Ngoài ra, các bàn đạp và vô lăng đều có thể tùy chọn.

Ferrari cũng xác nhận rằng F150 sẽ được trang bị hệ thống hybrid bao gồm phiên bản nâng cấp của động cơ 6.3 lít V12 tương tự chiếc F12 Berlinetta và động cơ điện. Ngoài ra, hệ thống thu hồi động năng của dòng xe công thức 1 cũng góp mặt vào sản phẩm mới. Như vậy, thời gian để chiếc xe tăng tốc từ 0 đến 200 km/h giảm 10%, đồng thời cũng cắt giảm được 40% lượng khí CO2 thải ra.

Ferrari vẫn chưa cung cấp các thông số hiệu suất vận hành nhưng với những thông tin trên, các chuyên gia dự đoán chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h dưới 2.5 giây, đánh bại thành tích của Bugatti Veyron.

Hình ảnh rỏ rỉ khi chiếc F-150 đang chạy thử nghiệm cho thấy chiếc xe có hình dáng dài và thấp cùng với lưới tản nhiệt rộng. Thiết kế này chắc hẵn được vay mượng từ phiên bản Enzo và F12 Berlinetta.

Sản phẩm mới của Ferrari sẽ nhắm vào nhóm khách hàng cao cấp và sẽ được chính thức bán ra vào đầu năm sau. Đồng thời, chiếc xe sẽ tham gia triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.