Thị Trường, - 27/01/2016 10:18 PM
Hãng xe Nhật Bản đang thực hiện những bước thử nghiệm quan trọng cho phiên bản thế hệ nâng cấp của Odyssey, dự kiến sẽ đủ sức cạnh tranh với mẫu Chrysler Pacifica 2017 vừa ra mắt mới đây tại Detroit Auto Show.

Thông qua các hình ảnh được tiết lộ tại California gần đây, ngoại thất Honda Odyssey nâng cấp không khác nhiều so với phiên bản 2011, bảng táp lô được lắp đặt thêm hệ thống hút bụi cùng các chi tiết khác thay đổi dựa trên bản Pacifica mới nhất.

Sức mạnh của Honda Odyssey bản nâng cấp này sẽ được trang bị động cơ V6, dung tích 3.5 lít, cho công suất sản sinh 248 mã lực cùng hộp số 6 cấp tự động. Tuy nhiên, nhà sản xuất hiện vẫn đang có thêm chọn lựa động cơ cho Odyssey thế hệ thứ 4, tương tự như Honda Pilot với động cơ phun xăng trực tiếp, dung tích 3.5 lít, công suất tối đa 280 mã lực và hộp số tự động 9 cấp.

Việc nâng cấp của phiên bản Honda Odyssey mới lần này được xem là dấu hiệu hâm nóng cuộc đua với những mẫu minivan khác trong tương lai. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.